‘ริโอ’ ชี้ ‘แรชฟอร์ด’ ควรถูกเรียกกลับติดทีม ‘สิงโต’ ชุดใหญ่ ยกนักเตะคือกองหน้าเจ๋งสุดเวลานี้!!!

ต้องบอกว่าหลายคนน่าจะเห็นด้วยเหมือนกัน โดยเฉพาะกับแฟนบอลของทีม ปีศาจแดง ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สำหรับประเด็นของกองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ทาง ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังระดับตำนานของสโมสรได้ออกมากล่าวถึง ซึ่งชี้ว่านักเตะควรจะถูกเรียกตัวกลับขึ้นไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่อีกครั้ง หลังจากที่ถูก บิ๊กแซม แซม อัลลาร์ไดซ์ ตัดออกจากทีมและต้องลงไปเล่นกับทีมชุดยู 21 เพราะนักเตะได้พิสูจน์ถึงคุณภาพของตนเองให้ได้เห็นกันผ่านผลงานในช่วงหลังกับต้นสังกัดแล้ว โดยนักเตะนั้นทำได้อย่างโดดเด่นท่ามกลางผู้เล่นแนวรุกระดับท็อปของยุโรปในทีม ปีศาจแดง

ทั้งนี้อย่างที่ทราบกันว่า แรชฟอร์ด ก้าวขึ้นติดทีมชุดใหญ่ สิงโตคำราม เมื่อซีซั่นที่แล้ว หลังแจ้งเกิดในทีม ผีแดง ชุดใหญ่ยุค หลุยส์ ฟาน กัล และนักเตะก็ได้ติดธงทีมชาติไปลุยศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศสในทีมของกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วย ทว่าหลังจากที่ รอย ฮ็อดจ์สัน ลงจากตำแหน่ง บิ๊กแซม ซึ่งเข้ามารับหน้าที่นายใหญ่ สิงโตคำราม ต่อ กลับมองว่ายังเร็วเกินไปที่จะให้นักเตะอยู่ในทีมชุดใหญ่ และให้นักเตะลงไปเล่นกับทีมชุดยู 21

อย่างไรก็ตาม นักเตะสามารถพิสูจน์ตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยมกับทั้งทีม ปีศาจแดง ตามกล่าว และทีม สิงโตคำราม ชุดยู 21 ด้วย โดยนักเตะสามารถยิงแฮตทริกให้ทีมได้ในเกมพบกับ นอร์เวย์ ทำให้ทางด้าน ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกมากล่าวแสดงความเห็นว่า “ แรชฟอร์ด ควรถูกเรียกตัวติดทีมชาติชุดใหญ่และได้ลงเล่นกับมอลตาในเกมสัปดาห์หน้า มันไม่สำคัญหรอกว่าคุณอายุเท่าไหร่ สถิติ ผลงานมันเป็นสิ่งบ่งบอกคุณภาพอยู่แล้ว เวลานี้ แรชฟอร์ด คือกองหน้าที่ดีที่สุดของอังกฤษ เราสามารถดูกันที่สถิติ (การยิงประตู) นับตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์มาเขาเป็นคนที่ทำได้ดีที่สุด”

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ