ยังมีลุ้น! ‘ฟาบินโญ่’ มั่นใจ ‘โมนาโก’ บุกยิง ‘ม้าลาย’ ที่ตูรินได้!!!

เรียกว่ายังไม่หมดหวังซะทีเดียวสำหรับโอกาสในการลุ้นเข้ารอบชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ของทางด้าน อาแอส โมนาโก ทีมแกร่งแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส เพราะแม้ว่าสถานการณ์หลังจบเกมเลกแรกจะเป็นรองเจ้าม้าลาย ยูเวนตุส ยอดทีมจากตูริน อิตาลีอยู่พอสมควร เนื่องจากเป็นฝ่ายพ่ายคาบ้านไป 0-2

แต่ล่าสุด ฟาบินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่งได้ออกมากล่าวแสดงความเชื่อมั่นว่าต้นสังกัดจะสามารถบุกไปยิงยอดทีมแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา ได้ถึงตูรินแน่นอน หลังแสดงให้เห็นแล้วในเกมที่ สต๊าด หลุยส์ เดอ ว่าพวกเขาก็สามารถทำเกมรุกเข้าใส่ และสร้างสรรค์โอกาสจบสกอร์ได้หลายต่อหลายครั้ง

ทั้งนี้เกมเลกแรกที่ สต๊าด หลุยส์ เดอ เจ้าบ้านถือว่าทำได้ดีทีเดียวในแง่ของรูปเกม เมื่อเป็นฝ่ายครองเกมได้มากกว่า และสร้างสรรค์โอกาสจบสกอร์ได้หลายครั้ง แต่ทว่ากลับไม่มีทีเด็ดทีขาดพอในจังหวะสุดท้าย และเป็นทีมเยือนที่อาศัยความเด็ดขาดได้สองประตูจาก กอนซาโล่ อิกวาอิน ส่งผลให้ทีมจ่าฝูงลีกเอิงต้องเจอกับงานสุดหินในเกมเลกสองที่จะบุกไปเยือนตูรินกลางสัปดาห์หน้า

อย่างไรก็ตาม ฟาบินโญ่ หนึ่งในแข้งที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นของโมนาโกในฤดูกาลนี้ยังคงมั่นใจว่าต้นสังกัดจะบุกไปทำประตูได้ถึงถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ได้แน่นอน

ฟาบินโญ่ กล่าวกับ บีอิน สปอร์ต ว่า “ยูเวนตุสมีประสบการณ์มากกว่าเรา และพวกเขามีความโชกโชนในการเล่นรายการนี้ มันทำให้เราเจอกับงานที่ยาก พวกเขามีแท็คติกที่ดีกว่า แต่เราก็ยังแสดงให้เห็นว่าเราสร้างโอกาสทำประตูได้มากมาย บางทีเราอาจแพ้ประสบการณ์พวกเขาเราถึงไม่สามารถกลับเข้าสู่เกมได้”

“ใช่ เกมนี้ยูเวนตุสดีกว่าและสมควรเป็นผู้ชนะแล้ว แต่แน่นอนว่าเราจะทำทุกอย่างในเกมเลกสองเพื่อเป็นฝ่ายพลิกสถานการณ์เข้ารอบ เราจะไปที่บ้านของพวกเขาและยิงประตูได้ ผมมั่นใจ”

 

อาแอส โมนาโกอาแอส โมนาโก
Credit: CosminIftode / Shutterstock.com

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ