มองการณ์ไกล! สื่อผู้ดีตี ‘มู’ แพลนคว้า ‘เบล’ ซัมเมอร์หน้า!!!

ถือว่าเป็นแพลนการเสริมทัพแบบมองการณ์ไกลเลยทีเดียว สำหรับแพลนการเสริมทัพของทางด้าน โจเซ่ มูริญโญ่ นายใหญ่ทีมปีศาจแดงซึ่งสื่อในแดนผู้ดีตีออกมาล่าสุดว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในการเสริมทัพปรับทีมในตลาดซัมเมอร์นี้ อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด และ เชลซี ก็มองไปถึงการเสริมทัพในตลาดซื้อขายซัมเมอร์รอบหน้า หรือในปี 2017 แล้ว

โดยที่เล็งเป้าสำคัญไปที่ แกเร็ธ เบล (Gareth Bale) ปีกความเร็วสูงทีมชาติเวลส์ของราชันชุดขาว เจ้าของค่าตัวแพงสุดในโลกอันดับสองรองจาก พอล ป็อกบา มิดฟิลด์เฟร้นแมนของพวกเขาที่ทุ่มคว้ามาจาก ยูเวนตุส ในซัมเมอร์นี้

ทั้งตามเกริ่นข้างต้นปีศาจแดงในซัมเมอร์นี้ซึ่งเป็นการเริ่มต้นยุค โจเซ่ มูริญโญ่ ประสบความสำเร็จในการเปลี่ยนแปลงขุมกำลังของทีมใหม่ โดยได้นักเตะคุณภาพระดับท็อปของยุโรปมาเติมเต็มทีมทั้ง เฮนริค มคิตาร์ยาน , พอล ป็อกบา, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซึ่งก็สะท้อนผลออกมาให้เห็นกันจากผลงานการออกสตาร์ทสามเกมแรก ที่สามารถคว้าชัยชนะได้รวดด้วย

อย่างไรก็ตามแม้ว่าคุณภาพโดยรวมของปีศาจแดงจะดูดีขึ้นผิดหูผิดตาไปจากยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล แต่นายใหญ่ชาวโปรตุกีสก็ยังไม่ลำพองใจโดยได้กางแผนการเสริมทัพ เพื่อเพิ่มเติมความดุให้เกมรุกของทีมในซัมเมอร์ปีหน้าไว้แล้วจากรายงานของซันเดย์ สตาร์ที่ระบุว่า

แกเร็ธ เบล อดีตปีกความเร็วจรวดที่เคยประสบความสำเร็จอย่างสูงในการเล่นพรีเมียร์ลีกกับ ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ส จะเป็นเป้าหมายแรกและเป้าหมายสำคัญที่ มูริญโญ่ จะพยายามคว้ามาร่วมทีมให้ได้

สำหรับ เบล ในช่วงหลายปีหลังถือว่าเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของปีศาจแดงอยู่แล้ว แต่ทว่าด้วยความที่นักเตะยังคงอยากพิสูจน์ตัวเองในการเล่น ลาลีกา สเปน อยู่ประกอบกับทาง เรอัล มาดริด ก็ยังคงต้องการเก็บนักเตะไว้เป็นกำลังสำคัญในระยะยาวจึงยังไม่อาจทำให้ดีลเกิดขึ้นจริงแม้ว่าปีศาจแดงพร้อมควักเงินก้อนโตจ่ายเป็นค่าตัวไม่ให้ เรอัล มาดริด ต้องขาดทุนที่ควักซื้อนักเตะไปจากสปอร์สเมื่อปี 2013 ก็ตาม

Gareth Bale แกเร็ธ เบล (Gareth Bale): Marcos Mesa Sam Wordley / Shutterstock.com

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ