เคลียร์พื้นที่! สื่อผู้ดีเผย ‘มู’ เตรียมโละ ‘ชไวนี่’ พ้นทีม!!!

น่าจะเป็นอีกหนึ่งแข้งที่ต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่นโอลแทรฟฟอร์ดแล้วล่ะงานนี้ สำหรับทางด้าน บาสเตียน ชไวสไตเกอร์ มิดฟิลด์เลือดดุยซ์ เมื่อล่าสุดมีรายงานข่าวออกมาจากสื่อชื่อก้องในอังกฤษอย่างเดอะ มิร์เร่อร์แล้วว่า โจเซ่ มูริญโญ่ นายใหญ่คนใหม่ของปีศาจแดง กำลังเล็งโละนักเตะพ้นทีมในตลาดซัมเมอร์นี้ เพื่อเปิดทางให้กับแข้งรายใหม่ที่ตนเองจะดึงเข้าทีมมา และเพื่อเป็นการนำเงินสมทบสำหรับเป็นค่าใช้จ่ายในการช้อปปิ้งด้วย

ทั้งนี้ ชไวสไตเกอร์ เป็นหนึ่งในแข้งหน้าใหม่ของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่เพิ่งจะดึงเข้ามาเสริมทีมเมื่อซัมเมอร์ปีก่อน โดยนักเตะตัดสินใจอำลาทีมเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ในบุนเดสลีกาที่อยู่ค้าแข้งมาอย่างยาวนาน และเลือกซบตักผีแดงด้วยความคาดหวังจากแฟนบอลที่ค่อนข้างสูง แม้ว่าอายุอานามจะเข้าสู่ช่วงปลายาอาชีพแล้วก็ตาม

อย่างไรก็ตามผลงานที่นักเตะทำได้ในถิ่นโอลแทรฟฟอร์ดช่วงหนึ่งซีซั่นที่ผ่านมาถือว่าไม่ดีสักเท่าไหร่นัก ทั้งยังมีปัญหาสภาพร่างกายรบกวนอีกด้วย หลังจากที่ปีศาจแดงได้มีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือหลังจบซีซั่น นักเตะจึงถูกคาดหมายว่าจะเป็นหนึ่งแข้งที่ต้องโยกย้ายอนาคตอีกครั้งแล้ว ถึงตอนนี้ก็ตามที่กล่าวไปมีสื่อออกมายืนยันแล้วว่า โจเซ่ มูริญโญ่ จะขายนักเตะออกจากทีมในตลาดซัมเมอร์นี้แน่นอน

ส่วนข่าวคราวความเคลื่อนไหวอื่นๆของ ปีศาจแดง และ โจเซ่ มูริญโญ่ ในช่วงนี้นอกจากประเด็นการโละ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ แล้วก็มีทางด้านของ มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน อีกหนึ่งมิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมที่ได้ออกมากล่าวทำนองว่ารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับยอดกุนซือชาวโปรตุกีส

ชไนเดอร์ลิน กล่าวผ่านสื่อว่าทุกคนทราบดีอยู่แล้วล่ะว่ามูริญโญ่คือกุนซือที่เก่งมาก ผมเองไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวแต่ก็มีโอกาสได้พูดคุยกับคนที่พูดถึงเขา ซึ่งก็พูดแต่เรื่องดีๆถึงเขาและตอนนี้ผมก็ตื่นเต้น ตั้งหน้าตั้งตาคอยที่จะร่วมงานกับเขาแล้ว

Bastian Schweinsteiger บาสเตียน ชไวสไตเกอร์: mr3002 / Shutterstock.com

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ