มาเร็วไปเร็ว! สื่อเผย ‘มอยส์’ เล็งโละ ‘อาร์เนาโตวิช’ พ้นทีม!!!

ดูท่าว่าจะเข้าตำรามาเร็วไปเร็วซะแล้วงานนี้สำหรับทางด้านของ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ปีกออสเตรียของ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุดมีรายงานเผยออกมาว่า เดวิด มอยส์ นายใหญ่คนใหม่ป้ายแดง เดอะแฮมเมอร์ส กำลังวางแผนโละนักเตะออกจากทีมในช่วงตลาดรอบสองหน้าหนาวนี้เลยหลังสโมสรเพิ่มทุ่มเงินก้อนโตคว้านักเตะมาเสริมทัพเมื่อตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เวสต์แฮม ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทุ่มเงินเสริมทัพปรับทีมไปไม่น้อยเลยเพื่อหวังยกระดับทีมขึ้นมาเป็นหนึ่งในทีมหัวแถวของพรีเมียร์ลีก โดยที่ดีลของ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ปีกตัวพลิ้วทีมชาติออสเตรียก็เป็นส่วนหนึ่งในนั้น เมื่อสโมสรใช้เงินถึง 25 ล้านปอนด์ในการดึงนักเตะมาจาก สโต๊ค ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีก ทว่า เดอะแฮมเมอร์ส ในฤดูกาลนี้ภายใต้การนำของกุนซือ สลาเวน บิลิช กลับทำผลงานได้น่าผิดหวังสุดๆ ต้องจมอยู่ในโซนตกชั้นหลังผ่าน 11 เกมแรก ซึ่งอดีตดาวเตะช่างปั้นหม้อก็เป็นแข้งหนึ่งรายที่ทำผลงานให้ทีมได้ไม่สมกับที่ได้รับการคาดหวัง และก็ด้วยเหตุนี้เองทำให้บอดบริหารสโมสรอนุญาตให้ทาง เดวิด มอยส์ นายใหญ่คนใหม่ปรับเปลี่ยนขุมกำลัง โละผู้เล่นในทีมเดิมออกไปเพื่อนำเงินไปซื้อนักเตะใหม่ตามความต้องการได้ทันทีในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบสองเดือนมกราคมปีหน้า

รายงานล่าสุดจากเดอะ มิร์เร่อร์ สื่อดังในอังกฤษระบุว่า มาร์โก อาร์เนาโตวิช เป็นแข้งลำดับแรกๆที่นายใหญ่ชาวสกอตต้องการขายออกไปเพื่อนำเงินซื้อแข้งรายใหม่ ขณะที่แข้งเป้าหมายที่ว่ากันว่าอดีตนายใหญ่ ปีศาจแดง ต้องการได้ตัวมาร่วมถิ่นลอนดอน สเตเดี้ยมมากที่สุดเป็นในรายของ แฮร์รี่ อาร์เตอร์ กองกลางตัวเก่งทีมชาติไอร์แลนด์ของ เอฟซี บอร์นมัธ คู่แข่งร่วมลีก แต่กระนั้นก็ไม่ใช่งานง่ายเลยที่จะประสบความสำเร็จในการคว้านักเตะมาร่วมทีม เพราะดาวเตะไอร์แลนด์รายนี้ถือเป็นแข้งคนสำคัญของ เดอะเชอร์รี่ส์ และลงสนามประจำการในแดนกลางให้กับอย่างทีมต่อเนื่อง

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ