‘มาต้า’ ชี้สาเหตุ ‘ผี’ ประสบความสำเร็จในการเล่นลูกเตะมุม!!!

ต้องบอกว่าได้กลายเป็นทีมที่เล่นลูกเตะมุมได้น่ากลัวที่สุดทีมนึงไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่เงินถังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของกุนซือ โจเซ่ มูริญโญ่ เมื่อในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งพวกเขาเปิดบ้านไล่ถล่มทีมแชมป์เก่า เลสเตอร์ ซิตี้ ไป 4-1 นั้น สามจากสี่สกอร์ที่ทำได้ของพวกเขามาจากจังหวะเตะมุม ทั้งๆที่ซีซั่นก่อนในยุคของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ลูกเตะมุมของ ปีศาจแดง แทบจะไร้ความหมายเลย มีน้อยครั้งมากที่พวกเขาจะสามารถทำสกอร์ได้จากจังหวะเตะมุม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฮวน มาต้า หนึ่งในผู้เล่นคีย์แมนคนสำคัญของ ปีศาจแดง ในเกมไล่ถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายน ได้ออกมากล่าวเผยถึงเหตุผลที่ทำให้ทีมของตนเองประสบความสำเร็จในการเล่นลูกเตะมุมว่า”เราซ้อมเล่นลูกเตะมุมกันหนักมาก จะว่าไปเราแสดงความพยายามในการโยนบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษเพื่อให้ผู้เล่นตัวรุกของเราส่งบอลเข้าประตูตั้งแต่ซีซั่นก่อนแล้ว ทว่ามันเหมือนจะไร้ผล แต่เวลานี้มันแตกต่างออกไป ทีมเรามีผู้เล่นรูปร่างสูงใหญ่เข้ามาเพิ่มหลายคน พวกเขาสามารถโหม่งบอลเข้าประตูได้ ( พอล ป็อกบา , ซลาตัน อิบราฮิโมวิช , เอริก ไบญี่ )”

“สำหรับผลการแข่งขันที่ออกมา (ชนะด้วยผลต่างสกอร์ถึงสามสกอร์ และยิงได้สี่ประตู) เป็นสิ่งที่เราต้องการกันอยู่แล้ว ใช่ที่ผ่านมาเรากำลังถูกวิจารณ์อย่างหนักเลย แต่ดูสิเกมนี้เรายิงกันได้สี่ประตู และก็ไม่ซ้ำหน้ากันด้วย เราได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเราแล้ว ทุกคนได้รู้แล้วว่าพวกเราสามารถทำอะไรได้บ้าง แน่นอนเมื่อประตูแรกมันเกิดขึ้น ประตูต่อๆไปมันก็จะตามมาไม่ยากนักเพราะเรามีความมั่นใจแล้ว กระนั้นสิ่งสำคัญที่สุดก็คือแฟนๆของเรา พวกเขาดีใจกับผลงานเราและได้พากันฉลองอย่างเต็มที่หลังจากที่ไม่ได้ฉลองกันพักใหญ่ๆเลย”

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ