“ฟาน กัล” ตีมึน เผยสุดงงทีมพ่าย “เลสเตอร์”!!

เลสเตอร์ ซิตี้ 5 – 3 แมนฯยูไนเต็ด

งานนี้คงต้องบอกว่าไม่รู้จะอธิบายยังไงเหมือนกันสำหรับทางด้านของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบของทีมปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด ล่าสุดหลังเกมพ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ แบบน่าอับอายเลยทำตีมึนแบบงงทำนองว่าไม่รู้เหมือนกันว่าทีมเป็นฝ่ายพ่ายไปได้ยังไง ทั้งนี้ในเกมดังกล่าวทีมปีศาจแดงออกนำเลสเตอร์ไปก่อนถึง 2-0 ก่อนที่เลสเตอร์จะไล่มาเป็น 2-1 จากนั้นปีศาจแดงก็มายิงได้อีกหนึ่งตุงเป็น 3-1 ทว่าหลังจากนั้นเลสเตอร์มายิงทีเดียวสี่ประตูรวดแซงหน้าปีศาจแดงเป็น 5-3 คว้าชัยชนะไปแบบช็อกแฟนบอลปีศาจแดงทั่วโลกเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามหลังเกมการแข่งขันหลุยส์ ฟาน กัลเผยว่าตัวเขาเองก็ยังไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมทีมถึงแพ้ได้ทั้งๆที่นำไปก่อนถึงสองสกอร์ และน่าจะปิดเกมได้สบายๆแล้ว โดยฟาน กัลกล่าวว่าหลังจากที่ผลบอลนำ 3-1 ลูกทีมปีศาจแดงของตนเองก่อความผิดพลาดเกิดขึ้นมากมาย กระทั่งเสียประตูทั้งสี่ประตู ซึ่งมันนำเป็นเรื่องที่ช็อกมากทีเดียว แต่ว่าตนเองก็จะไม่โทษการเล่นเกมของผู้เล่นในแนวรับของทีมอย่างเดียวหรอก หากแต่จะโทษก็ต้องโทษทั้งทีมที่ต้องรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่างร่วมกันอย่างยุติธรรม สำหรับผลงานในเกมล่าสุดของทีมปีศาจแดงที่พ่ายแพ้ต่อเลสเตอร์ ซิตี้ไปดังกล่าวนั้นส่งผลให้ฟอร์มการเล่นโดยรวมของแมนฯยูไนเต็ดในการออกสตาร์ทซีซั่นนี้ย่ำแย่มากทีเดียว

เพราะเก็บชัยชนะไปได้เพียงเกมเดียว จากการแข่งขันทั้งหมดห้าเกม โดยที่เหลือแบ่งเป็นการแพ้ไปซะสองเกม และเสมออีกสองเกม มี 5 คะแนน รั้งอยู่อันดับที่ 12 ของตารางคะแนนนู้นเลย ทั้งๆที่ก่อนออกสตาร์ซีซั่น พวกเขาถูกจัดให้อยู่เต็งแชมป์ลำดับที่ 3-4 เป็นรองแค่ทีมอย่างเชลซี แมนฯซิตี้ อาร์เซน่อลเท่านั้น แต่กระนั้นก็แน่นอนว่านี่ยังไม่ถือว่าเป็นบทสรุปลงานของยูไนเต็ดในซีซั่นนี้ซะทีเดียว เพราะยังคงมีอีกหลายเกม และหลายแต้มให้ทางฟาน กัล และลูกทีมได้โกยเพิ่มกันต่อเพื่อแก้ตัวกันต่อไป

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ