พัฒนาแล้ว! ‘ซาลาห์’ โวตอนนี้เปลี่ยนไปจากตอนซบ ‘สิงห์’ แล้ว!!!

เรียกว่าออกมากล่าวเรียกความมั่นใจให้ตัวเองและแฟนบอล เดอะค็อป ของ หงส์แดง ในทันทีเลยสำหรับทางด้านของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวจี๊ดทีมชาติอียิปต์หลังเพิ่งเซ็นสัญญาย้ายซบ หงส์แดง ยาว 5 ปี ด้วยสนนราคาค่าตัวเบื้องต้นที่ 34 ล้านปอนด์ เมื่อนักเตะได้กล่าวผ่านสื่อว่าตนเองเวลานี้เป็นนักเตะที่ดีกว่าเมื่อตอนโยกซบ สิงห์บลูส์ เชลซี เมื่อปี 2013 และต้องล้มเหลวในการเล่นพรีเมียร์ลีก อังกฤษคำรบแรกแน่นอน หลังผ่านประสบการณ์เล่นในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีและเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับทั้ง ฟิออเรนติน่า และ อาแอส โรม่า จึงมั่นใจเช่นกันว่าจะสามารถช่วยทำอะไรดีๆให้กับต้นสังกัดใหม่ได้

ทั้งนี้ ซาลาห์ ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพลำดับแรกของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในซัมเมอร์นี้ และบริหารสโมสร หงส์แดง ก็ไม่ทำให้ต้องผิดหวังเมื่อเดินหน้าเจรจาดีลกับแข้ง หมาป่าเหลืองแดง ทันทีที่ตลาดซื้อขายเปิดตัวขึ้น และแม้ว่าในตอนแรกจะติดปัญหาเรื่องค่าตัวที่ยื่นไปในตอนแรกที่ 28 ล้านปอนด์และเห็นว่าเป็นราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพนักเตะแล้วแต่ หมาป่าแห่งกรุงโรม กลับไม่พอใจจนทำให้ดีลต้องยืดเยื้อ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็สามารถจบดีลคว้านักเตะมาร่วมทีมได้ด้วยราคา 34 ล้านปอนด์ บวกกับโบนัสเพิ่มเติมอีก 5 ล้านปอนด์

ซาลาห์ กล่าวเปิดใจหลังการเปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ หงส์แดง ว่า “แน่นอนว่าผมต้องเป็นนักเตะที่ดีกว่าเดิม นั่นมันชัดเจนมากๆ เพราะไม่เช่นนั้น ลิเวอร์พูล ก็คงไม่ทุ่มเงินก้อนโตเพื่อผม ตอนนั้นผมยังเด็ก อายุแค่ 21 ปี ทว่าสี่ต่อมาทำให้ผมเปลี่ยนแปลงไปทุกอย่าง และเวลานี้ผมรู้สึกดีกว่าเดิม ผมผ่านประสบการณ์เล่นให้สามสโมสรใหญ่ ทั้ง เชลซี , ฟิออเรนติน่า และ โรม่า ผมพยายามพัฒนาทุกอย่างให้ดีขึ้นมาเรื่อยๆ และฤดูกาลที่แล้วก็เป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดของผม ผมพัฒนาขึ้นมาตามลำดับแล้วตอนนี้ผมก็กำลังมาเผชิญกับความท้าทายใหม่ที่นี่ มันแน่นอนว่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล คงคาดหวังในตัวผมมากกว่าเดิม นั่นเป็นเรื่องยากเหมือนกันแต่ผมก็พร้อมมากเช่นกัน”

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ