‘ฝอยทอง’ แม่นโทษ เฮเข้าสี่ทีม ศึกฟุตบอลยูโร 2016!!!

Euro 2016

 

ได้เห็นโฉมหน้าทีมที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศกันไปหนึ่งทีมแล้วสำหรับ ศึกฟุตบอลยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส โดยเป็นทางด้านของฝอยทอง โปรตุเกส ที่เอาชนะการดวลจุดโทษ โปแลนด์ ไป 5-3 หลังในเกม 120 นาทีเสมอกันไป 1-1 ทั้งนี้เกมยูโร 2016 ค่ำคืนวันที่ 30 มิถุนายน ลงคิกออฟกันคู่เดียว

โปแลนด์ ของกุนซือ อดัม นาวอลก้า พบกับ โปรตุเกส ของ เฟอร์นานโด ซานโตส โดยที่ทีมฝอยทองนั้นนำทัพโดยคริสเตียโน่ โรนัลโด้และดาวดังในยุโรปอย่างหลุยส์ นานี่ และเปเป้ ขณะที่โปแลนด์นำโดยกองหน้าซุปตาร์จากทีมเสือใต้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

อย่างไรก็ตามเกมนี้มีประตูเกิดขึ้นย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่สองของเกมจาก เลวานดอฟสกี้ ส่งให้โปแลนด์ขึ้นนำไป 1-0 กระทั่งถึงนาทีที่ 33 ก่อนจะเป็น ซานเชส ที่มาตามตีเสมอให้กับฝอยทองเป็น 1-1 และ เกมก็ดำเนินไปด้วยผลบอลนี้จนกระทั่งจบเก้าสิบนาที รวมช่วงต่อเวลาพิเศษอีกสามสิบนาที ทำให้ต้องตัดสินกันด้วยการดวลลูกโทษที่จุดโทษ

โดยคนยิงจุดโทษลูกแรกเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ของฝั่งโปรตุเกส ซึ่งยิงเข้าไป จากนั้นโปแลนด์ส่ง เลวานดอฟสกี้ มายิงเป็นคนแรกของพวกเขาและก็ไม่ทำให้ผิดหวังยิงตีเสมอให้เป็น 1-1

คนที่สองของโปรตุเกสเป็น ซานเชส ยิงไม่พลาดเช่นกันส่งโปรตุเกสพลิกนำอีกครั้งเป็น 2-1 แต่ มิลิค ก็มียิงตีเสมอเป็น 2-2 ให้โปแลนด์ได้

คนที่สามของฝอยทองเป็น เจา มูตินโญ่ ยิงเข้าไปเช่นกัน ทว่า คามิล ของโปแลนด์ก็ยิงไม่พลาดเช่นกัน ทำให้สกอร์มาเสมอกันที่ 3-3

ก่อน หลุยส์ นานี่ ผู้รับหน้าที่ยิงคนที่สี่ของโปรตุเกสจะยิงเข้าไป และ บราซีคอฟสกี้ คนที่สี่ของโปแลนด์จะมายิงพลาด

เมื่อคนที่ห้าของฝอยทอง ริคาร์โด้ กัวเรสม่า ยิงเข้าไปจึงเป็นการปิดกล่องให้โปรตุเกสเอาชนะไป 5-3 ทันที

ส่วนเรื่องของรูปเกมที่เกิดขึ้นตลอดการแข่งขันต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำได้ดีพอๆกัน แต่โอกาสจบสกอร์ที่ดูจะแจ้งนั้นเป็นทางฝั่งโปรตุเกสที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อย

Image From: Evan Lorne / Shutterstock.com

 

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ