แย่งหงส์-ปืน! สื่อผู้ดีเผย ‘ผี’ เตรียมทุ่มหนักคว้า ‘เลอมาร์’ ตลาดหน้าหนาว!!!

เจองานหนักในการหวนกลับไปล่าดีลของ โตมาส์ เลอมาร์ (Thomas Lemar) ซะแล้วงานนี้สำหรับหงส์แดง ลิเวอร์พูล และไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สองบิ๊กทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษที่พยายามเดินหน้าดีลของปีกดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้อย่างจริงจัง ในช่วงวันเส้นตายตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมา ก่อนจะต้องอกหักกินแห้วกันไปทั้งคู่ โดย อาแอส โมนาโก ปฏิเสธขายนักเตะให้ และนักเตะก็ยินดีจะอยู่ช่วยทีมต่อไป

เมื่อล่าสุดมีรายงานออกมาจากสื่อในแดนผู้ดีว่า ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด อีกหนึ่งยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีก เตรียมที่จะโดดเข้ามาร่วมวงในดีลนี้ โดยพร้อมที่ทุ่มเงินก้อนโตมากกว่าที่ไอ้ปืนใหญ่ และหงส์แดงยินดีจ่ายในช่วงตลาดหน้าหนาว เดือนมกราคมปีหน้า

ทั้งนี้ เลอมาร์ ถือเป็นหนึ่งในแข้งเนื้อหอมที่สุดในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา และแม้ว่าสุดท้ายแล้วนักเตะจะยังอยู่ค้าแข้งในถิ่นสต๊าด หลุยส์ เดอซ์ต่อหลังจากที่ตลาดปิดลงไปแล้ว

แต่จากการเปิดเผยของ โมนาโก เองที่ระบุว่านักเตะพร้อมเก็บข้าวของย้ายซบ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล แล้วในช่วงซัมเมอร์ ก่อนสโมสรจะขอให้นักเตะอยู่ช่วยทีมต่อไป ทำให้บรรดาบิ๊กทีมในยุโรปยังเล็งที่จะกลับมาเดินหน้าในดีลนี้อย่างจริงจังอีกครั้งในช่วงตลาดหน้าหนาว

โดยรายงานจาก เดอะ มิร์เร่อร์ สื่อชื่อก้องในอังกฤษระบุว่า แมนฯยูไนเต็ด พร้อมที่จะทุ่มเงินระดับทำลายสถิติสโมสรยื่นเป็นข้อเสนอให้ทาง อาแอส โมนาโก พิจารณาปล่อยนักเตะย้ายเข้าถิ่นโอลแทรฟฟอร์ด

หลังในตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมากุนซือ โจเซ่ มูรินโญ่ แสดงความต้องการชัดเจนว่าอยากได้ผู้เล่นในตำแหน่งเกมรุกริมเส้นเพิ่ม แต่ก็ต้องพลาดเป้าหมายอย่าง อิวาน เปริซิซ ปีกโครแอตของ อินเตอร์ มิลาน ไป เนื่องจากทีมงูใหญ่เรียกร้องค่าตัวที่พวกเขามองว่าสูงเกินกว่ามูลค่าจริงของนักเตะ ทำให้ต้องการกลับมาเดินหน้าดีลในตำแหน่งนี้อย่างจริงจังอีกครั้งในตลาดกลางเทอม

 

โตมาส์ เลอมาร์ (Thomas Lemar)

โตมาส์ เลอมาร์ (Thomas Lemar)อาแอส โมนาโก
Credit: CosminIftode / Shutterstock.com

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ