‘ผี’ ระวังให้ดี! สื่อเผย ‘ฟาน กัล’ เตรียมแนะวิธีจัดการแท็คติก ‘มู’ ให้ ‘อาแจ็กซ์’ !!!

เรียกว่าต้องระวังให้ดีเลยงานนี้สำหรับ แมนฯยูไนเต็ด และกุนซือ โจเซ่ มูริญโญ่ เมื่อล่าสุดสื่อเผยว่า หลุยส์ ฟาน กัล อดีตนายใหญ่ชาวดัตช์ของ เร้ดเดวิลส์ ที่กุมบังเหียนทีมช่วงปี 2014-2016 ก่อนจะโดนเด้งตกเก้าอี้ก่อนครบสัญญาหนึ่งปีและเป็น โจเซ่ มูริญโญ่ ที่เข้ามาสานงานต่อกำลังเตรียมแนะวิธีจัดการกับแท็คติกของนายใหญ่ชาวโปรตุกีสให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมดังในลีกบ้านเกิดเพื่อซิวแชมป์ยูฟ่า ยูโรป้าลีกในงานรวมตัวประชุมประจำปีของกุนซือในฮอลแลนด์

ทั้งนี้ หลุยส์ ฟาน กัล จัดเป็นหนึ่งในคนที่รู้เรื่องราวในทีม ปีศาจแดง มากที่สุดนึงในเวลานี้ด้วยประสบการณ์ทำงานกุมบังเหียนทีมดังกล่าวที่เพิ่งผ่านพ้นไปหมาดๆ นอกจากนี้ยังอาจเรียกได้ว่าพอที่จะคาดเดาวิธีการทำงาน และการใช้แท็คติกของกุนซือ โจเซ่ มูริญโญ่ ได้ด้วย เพราะโดยสถานะนายใหญ่ชาวโปรตุกีสถือเป็นลูกศิษย์ที่เคยฝึกปรือฝีมือมากับนายใหญ่ชาวดัตช์คนนึงเมื่อสมัยที่นายใหญ่ชาวดัตช์กุมบังเหียน เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน และ มูริญโญ่ ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยก่อนที่เวลาต่อมาจะพัฒนาขึ้นเป็นกุนซือใหญ่และประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ตามรอยกัน

รายงานจากสื่ออ้างว่า หลุยส์ ฟาน กัล เตรียมใช้ข้อมูลในตัวที่มีอยู่ช่วยทีมในบ้านเกิดอย่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ที่ตนเองก็เคยกุมบังเหียนอยู่ในช่วงปี 1988-1991 ให้คว่ำ ปีศาจแดง คว้าถ้วยยูโรป้าลีกฤดูกาลนี้มาครองในเกมนัดชิงดำที่จะคิกออฟกันที่กรุงสต็อกโฮล์ม ค่ำคืนวันพุธที่ 24 พฤษภาคมนี้ โดยจะใช้โอกาสในการเข้าพูดคุยกับ ปีเตอร์ บอสซ์ นายใหญ่ อาแจ็กซ์ฯ ในการประชุมกุนซือฮอลแลนด์ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีหลังฟุตบอลลีกฮอลแลนด์ปิดฉากฤดูกาลลง

สำหรับแข้งทีม ปีศาจแดง ของกุนซือ โจเซ่ มูริญโญ่ เวลานี้ส่วนใหญ่ล้วนผ่านการร่วมงานกับนายใหญ่ชาวดัตช์มาแล้วทั้งสิ้นทำให้เจ้าตัวย่อมรู้ถึงจุดแข็ง จุดอ่อนของทีมเป็นอย่างดี

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ