ผลงานแย่! สื่อผู้ดีตี ‘คอนเต้’ เตรียมโละ ‘อิวาโนวิช-เคฮิลล์’ !!!

ดูท่าว่าอาจจะเดือดร้อนซะแล้วงานนี้ สำหรับทางด้านของ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กับ แกรี่ เคฮิลล์ สองผู้เล่นแนวรับของทีม สิงห์บลูส์ เชลซี เพราะล่าสุดมีรายงานข่าวออกมาจากสื่อแดนผู้ดีอย่างเดลี่ เมล ว่า อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่จอมแท็คติกของทีม สิงห์บลูส์ พร้อมที่จะโละแข้งสองรายดังกล่าวออกจากทีมเซ่นผลงานอันย่ำแย่ โดยเฉพาะในเกมลีกนัดล่าสุดซึ่งต้องพ่ายแพ้ให้กับ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ในเกมลอนดอนดาบี้แมท ไปเละเทะถึง 3-0

ซึ่งการเล่นเกมรับที่หลุดลุ่ยของทั้งสองคนมีส่วนทำให้ทีมเสียทั้งสามประตู สำหรับ สิงห์บลูส์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาถือว่าได้มีการเสริมทัพในตำแหน่งเกมรับไปแล้ว โดยได้มีการดึงเอากองหลังคุณภาพอย่าง ดาวิด ลุยซ์ คืนมาจาก เปแอสเช ยักษ์ใหญ่ในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส แต่กระนั้นรายงานจากสื่อระบุว่านายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนยังรู้สึกไม่พอใจกับขุมกำลังเกมรับของทีม โดยต้องการโละนักเตะที่ผลงานตกลงไปและเลยจุดพีคของการค้าแข้งแล้วอย่าง อิวาโนวิช กับ เคฮิลล์ ออก และดึงทั้งปราการหลังตัวกลางกับแบ็กเข้ามาเสริมแทน โดยได้มีการเล็งเป้าไปที่กองหลังตัวหลักของทีม สิงห์แดง มิดเดิ้ลสโบรช์ ทีมน้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงออกสตาร์ทซีซั่น

สำหรับ สิงห์บลูส์ ของ อันโตนิโอ คอนเต้ ในซีซั่นนี้ถือว่าออกสตาร์ทได้ยอดเยี่ยมทีเดียว โดยพวกเขาเก็บได้ถึง 10 แต้มจากสี่เกมแรก ชนะไปสามเกม เสมอหนึ่งเกม และไม่แพ้ใคร แต่ทว่าในสองเกมหลังผลงานกลับออกมาไม่เอาอ่าวเลย แพ้ให้กับคู่แข่งทั้งสองเกมรวด โดยเปิดบ้านแพ้ให้กับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ไป 2-1 และเกมล่าสุดแพ้ยับให้ อาร์เซน่อล 3-0 ทำให้เวลานี้หล่นลงมารั้งอันดับ 8 ของตารางคะแนนจากเดิมที่เกาะอยู่กลุ่มหัวแถว โดยมี 10 แต้ม จาก 6 เกม และผลต่างประตูได้เสียบวกหนึ่งประตู

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ