ผลงานดี! ‘ลินการ์ด’ เตรียมเซ็นสัญญาใหม่ ‘ผี’ 4 ปี!!!

ต้องบอกว่าเตรียมได้รับรางวัลตอบแทนผลงานอันโดดเด่นไปตามระเบียบ สำหรับทางด้านของ เจสซี่ ลินการ์ด ตัวรุกดาวรุ่งพุ่งแรงของทีม ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่เงินถังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อล่าสุดมีรายงานออกมาจากสื่อว่านักเตะกำลังจะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม หลังได้รับโอกาสลงเล่นให้ทีมในยุคของกุนซือ โจเซ่ มูริญโญ่ และสามารถทำผลงานออกมาได้น่าประทับใจ ทั้งๆที่ต้องอยู่ท่ามกลางผู้เล่นระดับท็อปของโลกที่ ปีศาจแดง เสริมทัพเข้ามา ทั้งเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและเมื่อยุคกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล

รายงานจากสื่อซึ่งอ้างแหล่งข่าวในสโมสร แมนฯยูไนเต็ด ระบุว่า ลินการ์ด จะได้รับสัญญาใหม่ที่มีอายุ 4 ปี ทำให้นักเตะจะการันตีอนาคตค้าแข้งของตนเองในถิ่นโอลแทรฟฟอร์ดไปถึงปี 2020 โดยจะได้รับค่าเหนื่อยในสัญญาใหม่เป็นจำนวน 50,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ มากกว่าที่นักเตะได้รับจากสัญญาฉบับเดิมสองเท่า ทั้งนี้ รายละเอียดตามกล่าวนี้ได้มีการตกลงกันเรียบร้อยแล้วระหว่างนายหน้าของนักเตะและสโมสร แมนฯยูไนเต็ด ดังนั้นขั้นตอนหลังจากนี้จึงเหลือเพียงการจรดปากกาเซ็นสัญญาเท่านั้น

สำหรับ ลินการ์ด นั้นเพิ่งจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับ ปีศาจแดง ในเกมลีกนัดล่าสุดที่พวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ 4-1 โดยนักเตะได้เล่นถึง 78 นาที ก่อนจะถูกถอดออกและเป็น ไมเคิ่ล คาร์ริค ที่ลงสนามไปแทน แหล่งข่าวจากในสโมสร แมนฯยูไนเต็ด ที่สื่ออ้างถึง กล่าวเผยถึงเรื่องนี้ว่าการเจรจาระหว่างสโมสรกับตัวแทนของนักเตะนั้นดำเนินมาราว 2-3 สัปดาห์แล้ว และมันก็ไม่มีอะไรติดขัดทั้งนั้น จึงเหลือแค่ขั้นตอนรอให้ทนายร่างสัญญาให้เสร็จเท่านั้น จากนั้นก็จะมีการเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการ ส่วนความเคลื่อนไหวอื่นๆที่น่าสนใจของ ปีศาจแดง เวลานี้ก็มีในส่วนของ โจเซ่ มูริญโญ่ นายใหญ่ของทีมที่ได้ออกมากล่าวแจงถึงสาเหตุที่ดร็อป เวย์น รูนี่ย์ เป็นสำรองในเกมเปิดบ้านไล่ถล่มแชมป์เก่า เลสเตอร์ ไป 4-1 ว่าเป็นเพราะต้องการใช้ผู้เล่นที่มีความเร็วช่วยเร่งสปีดเกมบุกของทีม

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ