ผลกระทบ! ‘คล็อปป์’ ชี้ ‘หงส์’ จะยังได้ยื้อแชมป์กับ ‘เชลซี’ ถ้าไม่เจอปัญหานักเตะเจ็บ!!!

เรียกว่ามีผลกระทบกับผลงานเต็มๆสำหรับปัญหาอาการบาดเจ็บของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อทางด้านของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมากล่าวชี้ว่าส่วนตัวเขานั้นเชื่อมั่นมากว่าหากฤดูกาลนี้ทีมไม่ประสบปัญหาผู้เล่นคนสำคัญๆได้รับบาดเจ็บไป ถึงตอนนี้ก็น่าจะยังมีลุ้นยื้อแย่งแชมป์กับ เชลซี อยู่ ไม่ใช่แค่การพยายามจบท็อปโฟร์ให้ได้เพื่อคว้าสิทธิ์ลุยแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้าเหมือนที่กำลังทำอยู่ในตอนนี้

ทั้งนี้ หงส์แดง ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ฤดูกาลนี้ถือว่าทำผลงานได้สุดร้อนแรงในช่วงออกสตาร์ท โดยสามารถรั้งอันดับรองจ่าฝูงได้อยู่พักนึงและเคยขึ้นไปสัมผัสตำแหน่งจ่าฝูงแล้วด้วยจากฟอร์มอันยอดเยี่ยมของขุมกำลังหลักๆอย่าง จอร์แดน เฮนเดรอ์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม ฟิลิปเป้ คูติญโญ่ เพลย์เมกเกอร์แซมบ้า อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ซาดิโอ มาเน่ ปีกสตาร์ทีมชาติเซเนกัล เป็นต้น

ทว่าหลังจากรักษาตำแหน่งอยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์อยู่ได้พักนึง ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ต้องประสบกับปัญหาผู้เล่นกำลังหลักบาดเจ็บ ทั้ง คูติญโญ่ เฮนเดอร์สัน และ ลัลลาน่า และผลงานก็ดิ่งลงไปจนเหลือเพียงได้ลุ้นติดท็อปโฟร์เท่านั้น หน่ำซ้ำเวลานี้พวกเขายังต้องเสีย ซาดิโอ มาเน่ ที่เจ็บเข่าไปเพิ่มอีกและต้องพักยาวจนปิดเทอมก่อนเพื่อนแน่นอนแล้ว ขณะที่ในรายของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ อดัม ลัลลาน่า ก็ยังกลับคืนสนามไม่ได้

จากปัญหาดังกล่าวนี้ทำให้ คล็อปป์ เชื่อว่าทีมของตนเองน่าจะยังมีลุ้นแย่งแชมป์กับ เชลซี จ่าฝูงเวลานี้หากไม่โชคร้ายในเรื่องขุมกำลังผู้เล่น คล็อปป์ กล่าวว่า “ผมมองว่ามันจะดีสำหรับเรา และเราจะได้ลุ้นแชมป์ถ้าตลอดฤดูกาลที่ผ่านมานักเตะตัวหลักของเราราว 12-13 คนพร้อมให้เราเลือกใช้งานได้ ขณะที่จำนวนแต้มตาม (ทีมจ่าฝูง) ตอนนี้อาจจะสักหกแต้ม แต่ก็นั่นแหละไม่มีประโยชน์อะไรแล้วที่เราจะมองย้อนไป สิ่งที่เราทำได้ตอนนี้คือเตรียมผู้เล่น 11 คนแรกสำหรับเกมต่อไป”

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ