‘ปืน’ ว่าไง? สื่อตี ‘ทอฟฟี่’ เล็งดึง ‘เวลเบค’ เสริมคม!!!

มีงานให้ต้องตัดสินใจซะแล้วงานนี้สำหรับ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ เมื่อล่าสุดมีรายงานออกมาจากสื่อในแดนผู้ดีว่าเวลานี้ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน เล็งยื่นข้อเสนอขอคว้าตัว แดนนี่ เวลเบค กองหน้าทีมชาติอังกฤษของพวกเขาไปเสริมความเฉียบคมในแดนหน้าหลังทีมปล่อย โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยมไปให้กับ แมนฯยูไนเต็ด และแม้ว่าจะได้ เวย์น รูนี่ย์ ย้ายสวนทางกลับเข้าถิ่นกูดิสันพาร์คแต่ โรนัลด์ คูมันน์ นายใหญ่ชาวดัตช์ของทีมก็ยังมองว่าทีมยังมีความจำเป็นต้องเติมขุมกำลังในตำแหน่งกองหน้าเพิ่มอีกสักหนึ่งราย เพราะตำแหน่งธรรมชาติของ รูนี่ย์ นั้นไม่ใช่กองหน้าตัวเป้า และด้วยอายุประกอบกับสภาพร่างกายที่โรยราตามลงไปด้วยก็ดูจะไม่ใช่งานที่เหมาะสมสำหรับนักเตะแล้วที่จะลงเล่นในฐานะกองหน้าตัวเป้า

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้มีรายงานว่ากุนซือ คูมันน์ เลือก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสของ ไอ้ปืนใหญ่ เป็นเป้าหมายหลัก แต่ทว่านักเตะปฏิเสธโอกาสในการย้ายไปเล่นยังถิ่นกูดิสันพาร์คเรียบร้อยแล้วจึงเลือกเบนเป้ามาหากองหน้าทีมชาติอังกฤษแทน

รายงานจากเดลี่ มิร์เร่อร์ สื่อชื่อดังในอังกฤษระบุว่า ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เตรียมใช้งบก้อนโตถึง 30 ล้านปอนด์ยื่นเป็นข้อเสนอขอคว้าตัวอดีตกองหน้า ปีศาจแดง ให้ทางพิจารณา และสถานการณ์เบื้องต้นก็ดูจะมีความเป็นไปได้ที่ดีลนี้จะเกิดขึ้นจริง เพราะในช่วงซัมเมอร์นี้ ไอ้ปืนใหญ่ ได้มีการคว้า อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ กองหน้าตัวเก่งจาก โอลิมปิก ลียง มาเสริมทัพแล้วหนึ่งราย ขณะที่นักเตะตัวหลักอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ ที่เคยตกเป็นข่าวเรื่องอนาคตอย่างหนักก็ยังไม่ได้ย้ายไปไหน ซึ่งเท่ากับว่ากุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ มีโควตาในการระบายนักเตะตำแหน่งกองหน้าออกจากทีมอย่างน้อยหนึ่งราย

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ