ปิดหรู! ‘หงส์’ อัด ‘บิลเบา’ 3-1 ส่งท้ายอุ่นปรีซีซั่น!!!

ผ่านพ้นกันไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการอุ่นเครื่องปรีซีซั่นของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งผลงานที่ออกมาในนัดสุดท้ายก็ยังคงสร้างความประทับใจให้กับแฟนบอล เดอะค็อป ได้ต่อเนื่องเมื่อเป็นฝ่ายไล่อัด แอธเลติก บิลเบา ไป 3-1 หลังก่อนหน้านี้ทำสถิติไม่แพ้ทีมใดเลย ทำให้สถิติรวมในการเล่นอุ่นเครื่องปรีซีซั่นของ เร้ดแมชชีน เป็นการชนะไปถึง 6 เกม และเสมอ(ในเวลา) สองเกม (แพ้การดวลจุดโทษ แอตฯมาดริด นัดชิงออดี้คัพ)

ทั้งนี้ทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ลงเล่นเกมปรีซีซั่นมาแล้วในสามประเทศ โดยเริ่มจากการออกสตาร์ทในอังกฤษ จากนั้นต่อด้วยการไปทัวร์ที่ฮ่องกง และเยอรมัน ก่อนจะเลือกปิดท้ายที่ประเทศไอร์แลนด์พบกับ แอธเลติก บิลเบา เมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามแม้ก่อนเกมจะมีการคาดการณ์กันว่านายใหญ่ชาวเยอรมันอาจตัดสินใจพักผู้เล่นตัวหลักๆไว้เพื่อป้องกันไม่ให้มีนักเตะรายใดบาดเจ็บเพิ่มเติมหลังเพิ่งได้รับข่าวร้ายเมื่อ อดัม ลัลลาน่า เจ็บต้นขาจากเกมนัดชิงออดี้คัพจนต้องพักยาวถึง แต่เมื่อเกมเริ่มขึ้นแฟนบอลก็ยังคงได้เห็นนักเตะตัวหลักหลายรายลงสนาม และก็ไม่ทำให้แฟนบอลต้องผิดหวังเหมือนเช่นเคย โดยเป็นฝ่ายโชว์ความเหนือชั้นไล่ต้อนทีมดังจากลาลีกา สเปนไป 3-1 ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจุดโทษของ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ นาทีที่ 20 จากนั้น บิลเบา ตีเสมอได้เป็น 1-1 ในนาทีที่ 30 จาก อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ ก่อนที่จะเป็นดาวรุ่งอย่าง เบน วู้ดเบิร์น และ โดมินิค โซลันเก้ ที่มาช่วยซัดให้ หงส์แดง คนละประตูเป็นประตูนำ 2-1 และประตูชัย 3-1 ไปในที่สุด

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมลงเล่นพรีเมียร์ลีกนัดแรกของฤดูกาลด้วยการบุกไปเยือน วัตฟอร์ด ในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม นี้ เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งถือเป็นคู่เปิดสนามพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2017-2018 ด้วย

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ