ไม่ใช่งานง่าย! ‘ปาร์คเกอร์’ เตือนสาวก ‘ปีศาจแดง’ อย่าคาดหวังกับ ‘มู’ มากเกินไป!!!

เรียกว่าเป็นการออกมาเบรกๆความคาดหวังแบบกึ่งๆทำลายบรรยากาศดีๆของทีมปีศาจแดง และเหล่าสาวกเร้ดอาร์มี่ไปเหมือนกันสำหรับการออกมากล่าวของทางด้าน พอล ปาร์คเกอร์ อดีตแบ็กขวาที่ถูกลืมของทีมปีศาจแดงถึงกรณีกระแสการต้อนรับ โจเซ่ มูริญโญ่ กุนซือคนใหม่ของปีศาจแดงที่เซ็นสัญญาเข้ามาทำทีมแทน หลุยส์ ฟาน กัล เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งดูจะเต็มไปด้วยความคาดหวังอันมากล้น ว่าจะสามารถพาทีมปีศาจแดงกลับมาประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ได้เหมือนยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

ทั้งนี้ดังที่ทราบกันดีว่าปีศาจแดงในยุคกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นั้นประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ต่อเนื่องและยาวนานมาก ทว่าหลังจากที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ลงจากตำแหน่งและยุติอาชีพกุนซือของตนเองในปี 2012 ถึงตอนนี้ปีศาจแดงก็ยังไม่อาจใกล้เคียงกับการกลับมาประสบความสำเร็จอีกเลย แม้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือมาแล้วสองรายก็ตาม การมาของ มูริญโญ่ ผู้ถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในกุนซือที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ จึงได้รับความคาดหวังจากแฟนบอลปีศาจแดงอย่างมากมาย

อย่างไรก็ตาม ปาร์คเกอร์ ที่ยังคงติดตามผลงานของอดีตต้นสังกัดอยู่ตลอด กล่าวแสดงความเห็นที่อาจทำให้แฟนบอลเร้ดอาร์มี่หลายคนรู้สึกเคืองว่า

มูริญโญ่ นั้นมีปัญหาในการกับแทบจะทุกสโมสรที่เจ้าตัวเคยคุมมา และปัญหานั้นก็อาจวนกลับมาเกิดขึ้นอีกครั้งที่แมนฯยูไนเต็ด”

“ตอนที่เขากลับมารับงานคุม เชลซี เขาบอกว่าเขามีประสบการณ์มากมายแล้วจาก อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด แต่แล้วเมื่อเขาทำงานไปเขาก็ก่อปัญหาเดิมๆ เขาพูดพาดพิงไปถึง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อลในงานแถลงข่าว เมื่อเขามาเป็นกุนซือ แมนฯยูไนเต็ด เขาไม่ควรจะนำเรื่องของคนอื่นเข้ามารบกวนจิตใจเขาควรที่จะโฟกัสที่ แมนฯยูไนเต็ดและตัวเขาเองเท่านั้น”

“อีกสิ่งที่สำคัญคือ มูริญโญ่ ทำทีมแบบไม่สนใจใยดีรูปแบบเกม วิธีการเล่นเลย เขาสนแต่ผลการแข่งขัน แต่แฟนบอลปีศาจแดงไม่เป็นอย่างนั้นแน่นอน หากคุณพูดว่าคุณสนใจเฉพาะผลการแข่งขันเท่านั้น แสดงว่าคุณไม่ใช่แฟนบอลปีศาจแดงตัวจริง”

 

Jose Mourinho โจเซ่ มูริญโญ่ (Jose Mourinho): katatonia82 / Shutterstock.com

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ