ปรับปรุงด่วน! ‘บิลิช’ กระตุ้น ‘ค้อน’ แก้ไขความผิดพลาดเกมอุ่นพ่าย ‘เรือ’ !!!

เรียกว่าต้องแก้ไขปรับปรุงเป็นการด่วนเลยงานนี้สำหรับผลงานของ เดอะแฮมเมอร์ส เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้กับทีมคู่แข่งร่วมลีกอย่าง เรือใบสีฟ้า ไปเละเทะถึง 0-3 ในการอุ่นเครื่องปรีซีซั่นนัดล่าสุด และทางกุนซือ สลาเวน บิลิช ก็ได้ออกมากล่าวกระตุ้นลูกทีมว่าจะต้องขจัดความผิดพลาดเหมือนอย่างที่เกิดขึ้นในเกมนี้ออกไปให้หมด โดยชี้ว่าแม้ทีมอย่าง เรือใบสีฟ้า จะมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งสุดๆ และเล่นด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมที่สุดของพวกเขา แต่ลูกทีมก็ต้องพยายามฉวยโอกาสจากการเล่นผิดพลาดของพวกเขาให้ได้เช่นกัน

ทั้งนี้ เวสต์แฮม ของกุนซือ สลาเวน บิลิช ถือว่าทำผลงานได้ดีทีเดียวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และนั่นก็ทำให้บอร์ดบริหารสโมสรสนับสนุนเจ้าตัวอย่างเต็มที่ในการปรับขุมกำลังทีมเพื่อช่วยยกระดับผลงานของทีมขึ้นอีกในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีการใช้งบคว้าแข้งฝีเท้าดีเข้าทีมมาหลายรายทั้ง ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ชิชาริโต้ ที่ดึงมาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น , มาร์โก อาร์เนาโตวิช จาก สโต๊ค ซิตี้ , ปาโปล ซาบาเลต้า และ โจ ฮาร์ท จาก แมนฯซิตี้ และด้วยเหตุนี้เองทำให้นายใหญ่ เดอะแฮมเมอร์ส ไม่อาจนิ่งนอนใจกับผลงานอันสุดบู่ของทีมในการลงเล่นอุ่นเครื่องปรีซีซั่นได้

บิลิช กล่าวในเชิงกระตุ้นลูกทีมให้แก้ไขความผิดพลาดจากเกมพ่ายยับ เรือใบ 0-3 ว่า “มันมีความแตกต่างกันในเรื่องของจังหวะเกม และคุณภาพ ซึ่งเราต้องยอมรับว่าเป็นรองพวกเขา พวกเขายอดเยี่ยมมาก แต่เราก็มีช่วงเวลาที่ทำได้ดีในครึ่งเวลาหลัง มีช่วงเวลาที่พวกเขาเสียบอลเหมือนกัน แต่เราฉวยโอกาสไว้ไม่ได้ เรายิงประตูไม่ได้ และเราจำเป็นต้องทำให้ได้ในจังหวะแบบนี้ เพราะการเล่นของพวกเขาเป็นการเล่นเกมบุก ผู้เล่นหลายคนเติมเกมสูง หากเราใช้โอกาส จ่ายบอลให้ง่ายเข้าไว้เราก็จะทำประตูได้เช่นกัน แต่เรากลับทำไม่ได้อย่างนั้น”

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ