บิ๊กบอส ‘หมาป่า’ โต้ ‘ซาลาห์’ ยังไม่ใกล้ซบ ‘หงส์’ เผยหวังคว้าแข้งใหม่เสริมเช่นกัน!!!

งานนี้สื่อไหนกำลังเล่นข่าวหงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษกับดีลของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (Mohamed Salah) ปีกทักษะสูงทีมชาติอียิปต์ของหมาป่ากรุงโรม อาแอส โรม่า อาจจะต้องใจเย็นลงหน่อยแล้ว

เมื่อล่าสุดเป็นทาง เจมส์ ปาล็อตต้า หัวเรือใหญ่หมาป่าเหลืองแดงเองที่ได้ออกมากล่าวยืนยันว่า ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ยังไม่ได้ใกล้เคียงกับการย้ายซบหงส์แดง เหมือนกับที่สื่อพากันตีข่าวออกมา

ทั้งนี้ช่วงไม่กี่สัปดาห์หลังหงส์แดงตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ ซาลาห์ และมีรายงานยืนยันหลักฐานว่านักเตะกับเอเย่นต์คู่ใจได้เดินทางไปอังกฤษเพื่อคุยเรื่องอนาคตจริงออกมาด้วย โดยที่มีไทม์ไลน์สำคัญในดีลนี้เป็นดังนี้

หงส์แดงสามารถตกลงกับนักเตะและเอเย่นต์ได้ จากนั้นทำการยื่นข้อเสนอขอซื้อนักเตะกับโรม่าครั้งแรกด้วยเงินจำนวน 28 ล้านปอนด์แต่ถูกปฏิเสธ ทำให้หงส์แดงกลับมาเจรจากับทางฝั่งนักเตะอีก และได้มีการเสนอค่าเหนื่อยมัดใจนักเตะที่ราว 90,000-100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (นักเตะได้รับจากโรม่าที่ 50,000 ปอนด์) และได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อนักเตะไปยังหมาป่ากรุงโรมใหม่ โดยเพิ่มเป็น 35 ล้านปอนด์ (เท่ากับที่ลือกันว่าเป็นตัวเลขที่หมาป่าต้องการ) จากไทม์ไลน์ดีลนี้ทำให้เป็นที่เชื่อกันว่า ซาลาห์ จ่อเซ็นสัญญาเป็นหงส์ตัวใหม่เต็มทีแล้ว

อย่างไรก็ตามล่าสุด เจมส์ ปาล็อตต้า เจ้าของทีมโรม่า กล่าวยืนยันกับสื่ออย่าง ซิริอัส เอ็กซ์เอ็ม เรดิโอ ว่า

“สถานการณ์ไม่ได้เป็นไปแบบที่พูดถึงกันอยู่ จากสิ่งที่พวกคุณถาม มันชวนให้ผมนึกไปถึงนักข่าวในกรุงโรมเลย ณ เวลานี้มันยังไม่มีอะไรชัดเจนนะ มีสโมสรยื่นข้อเสนอเข้ามาทาบทามนักเตะของเราจริง หลายรายด้วย”

“แต่ถ้ามันเป็นไปอย่างที่ทุกคนพูดกันมันก็คงหมายความว่านักเตะที่ดีที่สุดของเราราว 3-4 คนเลยทีเดียวที่จะย้ายทีม เราค่อยมาดูกันดีกว่าว่าอะไรมันจะเกิดขึ้น ส่วนเราเองก็แน่นอนว่าต้องการนักเตะใหม่สัก 4-5 คนเช่นกันเพื่อรับมือกับการลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก”

 

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (Mohamed Salah)โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (Mohamed Salah)
Credit: Marco Iacobucci EPP / Shutterstock.com

 

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ