‘บาร์ซ่า’ สะดุ้ง! สื่อ ‘กระทิง’ เผยพ่อ ‘เนย์มาร์’ แนะลูกโยกซบ ‘ผี’ ซัมเมอร์นี้!!!

ต้องบอกว่ามีสะดุ้งแน่นอนงานนี้สำหรับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นกาตาลัน เมื่อมีรายงานเชิงแฉข้อมูลออกมาจากสื่อในแดนกระทิงว่าทาง เนย์มาร์ สตาร์กองหน้าทีมชาติบราซิลดูจะขยับเข้าใกล้ความเป็นไปได้ในการเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นคัมป์นูซะแล้ว เพราะล่าสุดคุณพ่อของนักเตะ เนย์มาร์ ซานโต๊ศ ซีเนียร์ ได้ออกปากแนะให้ลูกชายเก็บข้าวของย้ายซบทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษอย่าง ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด ที่แสดงความสนใจในตัวนักเตะตลอดหลายปีหลังแล้ว

ทั้งนี้ เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวลือเรื่องอนาคตตลอดช่วงหลังแม้ว่านักเตะเป็นหนึ่งในแข้งกำลังสำคัญของ เจ้าบุญทุ่ม และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ซานโต๊ส ทีมยักษ์ใหญ่ในลีกบราซิล บ้านเกิดก็ตาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกอย่าง เชลซี และ แมนฯยูไนเต็ด โดยทางคุณพ่อ เนย์มาร์ เคยได้ออกมากล่าวเผยเองด้วยว่าลูกชายเคยได้รับข้อเสนอขอซื้อตัวจาก แมนฯยูไนเต็ด ที่พร้อมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเป็นสถิติโลกเพื่อคว้านักเตะไปเล่นในถิ่นโอลแทรฟฟอร์ดแต่ก็ได้ปฏิเสธกลับไป

อย่างไรก็ตามล่าสุดเหมือนว่าสถานการณ์จะเริ่มเปลี่ยนไปแล้วเมื่อก่อนหน้านี้มีนักเตะได้ออกมาเผยเองว่าสนใจจะไปเล่นในพรีเมียร์ลีกในอนาคต โดยพร้อมเล่นให้ทีมยักษ์ใหญ่ทุกทีมทั้ง แมนฯยูไนเต็ด , ลิเวอร์พูล , เชลซี , แมนฯซิตี้ รวมถึง อาร์เซน่อล และรายงานล่าสุดจากดิ อาริโอ โกล สื่อดังในสเปนก็ระบุว่าคุณพ่อนักเตะได้เริ่มแนะนำให้นักเตะย้ายไปฝากอนาคตกับ ปีศาจแดง ที่อาจหวนกลับมายื่นข้อเสนอก้อนโตขอซื้อนักเตะจาก เจ้าบุญทุ่ม อีกครั้ง เหตุเพราะมองว่าหากลูกชายยังเล่นให้ อาซูลกราน่า ต่อไปก็คงยากที่จะพัฒนา และยกระดับตนเองขึ้นเป็นแข้งเบอร์หนึ่ง เนื่องจากต้องรับบทบาทเป็นพระรองของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่าต่อไป

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ