แข้งมหัศจรรย์! ‘บัลเบร์เด้’ ชู ‘เมสซี่’ ทำให้รู้สึกเซอร์ไพร์สตลอดเวลา!!!

เรียกว่าทำช็อตการเล่นมหัศจรรย์ให้ได้เซอร์ไพร์สกันจนเป็นเรื่องปกติเลยทีเดียวสำหรับทางด้านของ ลิโอเนล เมสซี่ (Lionel Messi) ยอดแข้งอาร์เจนไตน์ของเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า เมื่อล่าสุดกุนซือ เอเนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่คนเก่งแห่งถิ่นคัมป์นูได้ออกมากล่าวชื่นชมลูกทีมรายนี้ว่า เป็นนักเตะที่ทำให้ตนเองรู้สึกเซอร์ไพร์สได้ตลอดเวลา และไม่เคยชินกับการเห็นนักเตะโชว์ความยอดเยี่ยมในสนามเลย หลังนักเตะเพิ่งจัดการซัดฟรีคิกแบบยิงเลียดในเกมลีกนัดล่าสุดที่ บาร์เซโลน่า ถล่มเอาชนะ คิโรน่า ไปด้วยผลบอลถึง 6-1

ทั้งนี้ เมสซี่ ทำผลงานในเกมดังกล่าวได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเป็นคนซัดสองประตูให้ทีมคือประตู 2-1 ในนาที 30 และประตู 3-1 ในนาที 36 โดยที่ประตูหลังนี้เกิดจากจังหวะซัดฟรีคิก ซึ่งกลายเป็นช็อตที่ทำให้หลายคนพูดถึงกันหลังเกมการแข่งขัน

เมื่อนักเตะจัดการยิงลูกเลียดแบบชนิดที่ทำเอากำแพงของ คิโรน่า โดนหลอกกันยกแผงเพราะต่างพากันเทคตัวกระโดดหวังป้องกันลูกปั่นที่คุ้นเคย จนทำให้บอลลอดผ่านไปเข้าประตูอย่างง่ายดาย และจากสองประตูนี้ก็ทำให้รั้งผู้นำดาวซัลโวลาลีกาต่อไปด้วยจำวนประตูรวม 22 ประตู มากกว่าเพื่อนร่วมทีมอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ที่ตามมาเป็นอันดับสองอยู่สองประตู

บัลเบร์เด้กล่าวซูฮกในความยอดเยี่ยมของลูกทีมที่ทำให้ตนเองรู้สึกประหลาดใจได้เสมอว่า

“มันยากมากทีเดียวที่จะรู้สึกคุ้นเคยกับสิ่งที่เขาทำในสนาม นี่คือนักเตะที่เราพากันพูดตลอดว่าเขาทำทุกสิ่งอย่างที่ยอดเยี่ยมให้เราได้เห็นแล้ว ทว่าสุดท้ายเขาก็ยังคงทำสิ่งแปลกใหม่ให้เราได้รู้สึกเซอร์ไพร์สกันอยู่ดี แน่นอนเราพากันคิดว่าเขาจะยิงยังไงให้บอลข้ามกำแพงและเข้าประตูได้ แต่เขากลับยิงเรียดหน้าตาเฉย และบางทีเราก็อาจคิดว่าสิ่งที่เขาทำมันง่าย แต่มันไม่ใช่เลย เขาทำในสิ่งที่ยากให้มันออกมาดูง่าย”

ลิโอเนล เมสซี่ (Lionel Messi)

ลิโอเนล เมสซี่ (Lionel Messi)
Credit: Maxisport / Shutterstock.com

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ