บรรยากาศไม่ดี! ‘อัลเวส’ เผยไม่แฮปปี้ตอนอยู่ ‘ยูเว่’ !!!

เรียกว่าเป็นการไขข้อข้องใจให้หลายคนได้ทราบกันถึงสาเหตุการตัดสินใจหันเหอนาคตในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมาสำหรับทางด้านของ ดานี่ อัลเวส แบ็กซ้ายตัวเก๋าบราซิเลี่ยน เมื่อล่าสุดนักเตะได้ออกมากล่าวเผยกับสื่อว่าตนเอง และครอบครัวรู้สึกไม่มีความสุขตอนที่เล่นให้กับ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีแม้ว่าจะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลีกร่วมกับทีม ทั้งยังทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศรายการถ้วยยุโรปบิ๊กเอียร์เมื่อฤดูกาลที่แล้วก็ตาม

ทั้งนี้ อัลเวส ถือเป็นหนึ่งในฟูลแบ็กที่ดีที่สุดแห่งยุค โดยนักเตะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเล่นให้ บาร์เซโลน่า ช่วงปี 2008-2016 และประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ร่วมกับทีมครบถ้วนทุกรายการแล้ว เช่นเดียวกับในทีมชาติบราซิล ซึ่งนักเตะก้าวขึ้นมาติดทีมตั้งแต่ปี 2006 และลงรับใช้ ทัพเซเลเซา ไปเกิน 100 นัดแล้ว

อย่างไรก็ตามแม้ว่านักเตะจะมีโอกาสค้าแข้งในถิ่นคัมป์นูต่อในช่วงปลายอาชีพ เมื่อบอร์ดบริหาร เจ้าบุญทุ่ม พร้อมยื่นสัญญาใหม่ให้พิจารณาหลังสัญญาของนักเตะหมดลงในปี 2016 แต่นักเตะเลือกที่จะปฏิเสธโอกาสเล่นให้ อาซูลกราน่า ต่อไปเพื่อไปหาความท้าทายใหม่ และก็เป็น เจ้าม้าลาย ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งเซเรีย อา อิตาลีที่นักเตะเลือกซบในช่วงตลาดซัมเมอร์ปี 2016 กระนั้นนักเตะกลับค้าแข้งในตูรินได้เพียงปีเดียวก่อนจะมีการยกเลิกสัญญากับ เบียงโคเนรี่ และเซ็นซบ ปารีสแซงต์แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิง ฝรั่งเศสเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อัลเวส กล่าวเผยถึงการตัดสินใจเมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมาว่าเป็นเพราะตนเองและครอบครัวรู้สึกไม่แฮปปี้กับชีวิตในตูริน “การย้ายมาปารีสมันมีเหตุผลหลายๆอย่าง ผมมีเพื่อนอยู่ที่นี่ แฟนผมก็รักที่นี่ เธอเคยมาที่นี่และหลงรักที่นี่ ผมตัดสินใจพลาดไปเมื่อตอนย้ายไปยูเว่ มันมีปัญหาหลายอย่างตามมา ที่ตูรินไม่เอื้อให้เราใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้ ผมหาเที่ยวบินจากตูรินไปยังบาร์เซโลน่าเพื่อไปเยี่ยมลูกๆไม่ได้ ส่วนแฟนผมก็มีปัญหาในการหางานที่ตูริน”

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ