ทีมไหนดี? สื่อเผย ‘ตอร์เรส’ เตรียมชิ่ง ‘ตราหมี’ มกราคมนี้!!!

เป็นอีกหนึ่งแข้งดังที่ต้องคอยตามลุ้นอนาคตในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบสองเดือนมกราคมปีหน้ากันสำหรับทางด้านของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก๋าสแปนิชของ ตราหมี แอตเลติโก มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน เมื่อล่าสุดมีรายงานเผยออกมาจากสื่อใน แดนกระทิงดุ ว่านักเตะกำลังกางแผนชิ่งต้นสังกัดก่อนจะครบสัญญาในซัมเมอร์ปีหน้าหลังไม่แฮปปี้กับสถานะของตัวเองในทีมฤดูกาลนี้ที่เป็นได้เพียงตัวสแตนบายด์

ทั้งนี้ ตอร์เรส หวนซบ ตราหมี เป็นคำรบที่สองเมื่อปี 2015 ด้วยสัญญายืมตัวจาก เอซี มิลาน ก่อนจะเซ็นย้ายเป็นการถาวรในที่สุดหลังเคยค้าแข้งอยู่ในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ช่วงปี 2001-2007 และนักเตะก็ถือว่าทำผลงานได้ดีทีเดียว เมื่อซัดให้ ตราหมี ไป 10 ประตูในฤดูกาล 2016-2017 ทั้งยังได้รับบทบาทเป็นกองหน้าตัวหลักของทีมอีกด้วย ทว่ามาในฤดูกาลนี้นักเตะกลับมีสถานะที่แตกต่างออกไปเมื่อทางกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เลือกใช้งานนักเตะเป็นเพียงตัวสแตนบายด์แม้ว่านักเตะเพิ่งจะสลัดน้ำหมึกยืดสัญญากับทีมออกไปอีกหนึ่งปีเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาก็ตาม และก็ด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้มีการลือออกมาว่านักเตะเริ่มรู้สึกไม่แฮปปี้กับการเล่นให้ ตราหมี แล้วและกำลังแพลนที่จะชิ่งทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้เลย

โดยรายงานจากเอล ลาร์เกโร่ สื่อในแดนกระทิงดุอ้างว่านักเตะกำลังเตรียมหันเหอนาคตค้าแข้งช่วงปลายอาชีพของตนเองในเดือนมกราคมนี้ และนั่นก็ทำให้บรรดาทีมดังทั้งในไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน และเมเจอร์ลีกซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกาจับจ้องสถานการณ์ของนักเตะอยู่อย่างใกล้ชิดและเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอคว้านักเตะจาก ตราหมี

สำหรับทีม ตราหมี ในปีหน้าจะสามารถใช้งานกองหน้าอย่าง ดีเอโก้ คอสต้า ได้หลังจากนักเตะเซ็นสัญญาย้ายกลับมาจาก เชลซี เป็นการล่วงหน้าแล้วแต่ทีมยังติดโทษแบนห้ามลงทะเบียนนักเตะจนกว่าจะถึงตลาดรอบสอง

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ