ถูกใจไหม? สื่อเผย ‘จิ้งจอก’ ทาบมันโช่แทน ‘รานิเอรี่’ แล้ว!!!

น่าจะถูกใจแฟนๆ จิ้งจอกสยาม ไม่น้อยสำหรับว่าที่กุนซือคนใหม่ที่จะมาแทนที่ เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนที่ถูกสโมสรสั่งปลดสายฟ้าแลบไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เมื่อล่าสุดมีสื่อในแดนผู้ดีออกมาตีข่าวเชิงเผยข้อมูลว่าเวลานี้สโมสร เลสเตอร์ ได้ติดต่อไปยัง โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตนายใหญ่ เรือใบสีฟ้า เพื่อให้มารับงานต่อจาก รานิเอรี่ แล้วหลังก่อนหน้านี้ชื่อของเจ้าตัวเป็นหนึ่งในแคนดิเดทเต็งจ๋ากุนซือรายต่อไปของ จิ้งจอก ที่สื่อรายงานออกมาทันทีที่มีแถลงการปลด รานิเอรี่ ลงจากตำแหน่งออกมา

ทั้งนี้ มันชินี่ ถือเป็นหนึ่งในกุนซือชื่อดังแห่งยุคนี้ โดยเจ้าตัวผ่านงานคุมทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปมาแล้วหลายทีม รวมทั้งยักษ์ใหญ่เงินถุงเงินถังในอังกฤษอย่าง แมนฯซิตี้ ที่เคยคุมอยู่ช่วงระหว่างปี 2009-2013 และพาทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลีกได้ด้วยในฤดูกาล 2011-2012 และด้วยเหตุนี้เองทำให้บอร์ดบริหาร เลสเตอร์ ซิตี้ ล็อกเป้ากุนซืออิตาเลี่ยนวัย 52 ปีรายนี้เป็นกุนซือเบอร์หนึ่งที่จะทาบทามมาแทนที่ รานิเอรี่ เพื่อกู้วิกฤติทีมในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะกับภารกิจสำคัญในการหนีตกชั้นเพื่ออยู่บนลีกสูงสุดต่อไปในซีซั่นหน้า ซึ่งเชื่อว่าประสบการณ์ทำงานในพรีเมียร์ลีกกับ แมนฯซิตี้ ในช่วงดังกล่าวนั้นจะเป็นประโยชน์อย่างมาก

รายงานจากสกาย สปอร์ต สื่อยักษ์ใหญ่ระบุว่า จิ้งจอก ได้ทำการเปิดฉากคุยกับนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แล้ว และหากการเจรจาไปด้วยดีก็น่าจะทำให้ มันชินี่ ได้กลับมาทำงานในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง ขณะที่ เคร็ก เช็คสเปียร์ส ผู้ช่วยกุนซือที่ขึ้นมาขัดตาทัพเป็นการชั่วคราวก็น่าจะได้ทำงานกุนซือเพียงเวลาสั้นๆแค่แมทเดียว ในเกมที่ เลสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดคิงพาวเวอร์ สเตเดี้ยมรับการมาเยือนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ค่ำคืนวันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เพราะบอร์ดบริหาร จิ้งจอก ต้องการให้การดำเนินการหากุนซือรายใหม่เสร็จสิ้นโดยเร็วที่สุดการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะได้เป็นประโยชน์ต่อผลงานมากที่สุดตามความตั้งใจ

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ