ต้องอย่างนี้! ‘เป๊ป’ กระตุ้นแข้ง ‘เรือ’ รักษาฟอร์มแจ่มเหมือนช่วงปรีซีซั่น!!!

เรียกว่าขอให้เล่นได้เท่านี้เป็นพอเลยสำหรับทีม เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เมื่อล่าสุดนายใหญ่ชาวสแปนิชได้ออกมากล่าวกึ่งกระตุ้นกึ่งกำชับลูกทีมให้รักษามาตรฐานฟอร์มการเล่นในช่วงปรีซีซั่นเอาไว้ให้ได้ต่อเนื่องในการลงเล่นฤดูกาลใหม่หลังทีมระเบิดฟอร์มสุดแจ่มในช่วงอุ่นเครื่อง โดยเก็บชัยชนะได้ถึงสามเกมจากสี่เกม และเป็นการเอาชนะทีมที่แข็งแกร่งทั้งนั้น ทั้ง เรอัล มาดริด , ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ส และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขณะที่เกมเดียวที่พ่ายแพ้ไปเป็นเกมแรกที่ทีมลงเล่นกับคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 0-2 ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ยอมรับได้เพราะนักเตะเพิ่งกลับคืนสู่ทีมถือเป็นการลงสนามเคาะสนิทหลังจากพักผ่อนยาว

ทั้งนี้ เรือใบสีฟ้า ของนายใหญ่ชาวสแปนิชเป็นหนึ่งในทีมใหญ่ที่ทำผลงานได้น่าตื่นตาตื่นใจในช่วงปรีซีซั่นคุ้มค่ากับการลงทุนปรับทีมที่คว้านักเตะดังเข้าทีมหลายรายทั้ง แบร์นาโด้ ซิลวา , ไคลน์ วอล์คเกอร์ , เอแดร์สัน เบนจามิน , เมนดี้ ดานิโล่ โดยสามเกมที่เอาชนะได้ลูกทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ซัดประตูไปรวมถึง 10 ประตู และเสียไปเพียงประตูเดียว แบ่งเป็นการเอาชนะ เรอัล มาดริด 4-1 ชนะ สเปอร์ส 3-0 และชนะ เวสต์แฮม 3-0

จากผลงานดังกล่าวทำให้อดีตนายใหญ่ เสือใต้ ออกมากล่าวกระตุ้นให้ลูกทีมพยายามรักษามาตรฐานการเล่นแบบนี้ไว้สำหรับเกมฤดูกาลใหม่อย่างที่กำลังจะเปิดขึ้นอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว “นี่คือผลการแข่งขันที่ดีสำหรับการเล่นกับทีมในพรีเมียร์ลีก (แมทพบ เวสต์แฮม) เราสร้างโอกาสได้มาก และมันมากพอที่ทำให้เราคู่ควรกับการได้สามประตู เราสร้างสรรค์โอกาสได้เยอะ และกองหน้าเราก็ยิงประตูได้ เราพอใจมากกับผลงานสี่เกมเราสร้างโอกาสได้มากกว่าคู่แข่งทั้งหมด แต่การแข่งขันที่แท้จริงจะเริ่มต้นหลังจากนี้และเราต้องทำให้ได้แบบนี้ ทีมเรามีนักเตะดีๆเข้ามาใหม่หลายราย ผมต้องขอขอบคุณสโมสรกับการทำงานในตลาดนักเตะ ฤดูกาลที่แล้วนักเตะในทีมเราหลายรายอายุมากแล้ว ซึ่งนั่นทำให้ผมต้องการนักเตะอายุน้อยๆเข้ามาเติมเต็มทีม”

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ