ต้องอย่างนี้! ‘คล็อปป์’ ชมเปาะเกมโต้กลับเร็ว ‘หงส์’ สุดเจ๋ง!!!

ไม่พลาดที่จะออกมากล่าวชื่นชมทีมตัวเองสำหรับทางด้านของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่พันธุ์บู๊ หงส์แดง หลังสามารถพาลูกทีมบุกโชว์ฟอร์มแจ่มไล่ถล่ม ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไป 4-1 ในเกมลีกนัดล่าสุด โดยเจ้าตัวได้ออกมากล่าวซูฮกคุณภาพการเล่นเกมโจมตีเร็วของทีมว่ามีประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมมากหลังตนเองพยายามปรับเปลี่ยนผู้เล่นในบางตำแหน่งเพื่อตั้งใจบุกมาเล่นเกมรูปแบบนี้โดยเฉพาะ

ทั้งนี้ หงส์แดง ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในช่วงหลายสัปดาห์ก่อนหน้านี้ค่อนข้างมีปัญหาในการเล่นเกมรุก โดยเป็นหนึ่งในทีมที่สร้างโอกาสในการจบสกอร์ได้มากที่สุดแต่กลับเปลี่ยนเป็นประตูได้น้อยมาก และนั่นก็ทำให้นายใหญ่ชาวเยอรมันพยายามปรับแก้แท็คติกในการเล่นเกมรุกให้กับลูกทีมเพื่อให้ทีมกลับมายิงประตูได้สม่ำเสมออีกครั้ง ซึ่งก็ได้ผลชะงัดทีเดียว เมื่อ หงส์แดง ในเกมบุกเยือนลอนดอน สเตเดี้ยมของ ขุนค้อน มาเล่นในรูปแบบการโจมตีเร็วโดยอาศัยความเร็วของนักเตะ ซาดิโอ มาเน่ , โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด เชมเบอร์เลน ต่างจากรูปแบบการเล่นเกมรุกเดิมที่เน้นการต่อบอล เจาะตามช่อง และสามารถถล่มเอาชนะเจ้าถิ่นไปได้ 4-1 โดยได้ประตูจากนักเตะทีมีความเร็วของทีมทั้ง ซาลาห์ และ เชมเบอร์เลน และบวกอีกหนึ่งประตูของกองหลังอย่าง โจเอล มาติป

จากผลงานนี้ทำให้อดีตนายใหญ่ เสือเหลือง กล่าวชื่นชมในคุณภาพการเล่นเกมโจมตีเร็วของลูกทีมว่าสำหรับผลการแข่งขันที่ออกมา “แน่นอนว่ามันทำให้เรารู้สึกดีมาก เราเปลี่ยนวิธีการเล่น ผมพยายามเน้นการใช้ความเร็วของนักเตะในการโจมตี มันได้ผลดีมากๆ เรามีการเล่นเกมสวนหลับที่สมบูรณ์แบบมากในวันนี้ เรามีเกมการเล่นที่สวยงามจริงๆทั้งรูปแบบและผลสกอร์ เราชนะมาด้วยสกอร์ 3-0 3-0 และ 4-1 นี่มันคือสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมของเรา และช่วงเวลามันก็ลงตัวมากเมื่อหลังจากนี้เราจะมีเวลาพักกันหน่อย”

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ