ต้องตอบสนอง! ‘วิลเชียร์’ เร้าแข้ง ‘ปืน’ รีบคืนฟอร์มหลังเจ๊า ‘เร้ดสตาร์ เบลเกรด’ !!!

ไม่รีรอที่จะออกมากระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมรีบตอบสนองผลงานบู่ในรายการถ้วยยุโรปสำหรับทางด้านของ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางมาดแบดบอย เมื่อหลังเกมการแข่งขันที่ ไอ้ปืนใหญ่ ทำได้แค่เปิดรังเอมิเรตสเตเดี้ยมเสมอกับ เร้ดสตาร์ เบลเกรด ไปแบบไม่มีสกอร์นักเตะได้ออกมากล่าวชี้ทันทีว่ารู้สึกไม่พอใจกับผลงานของต้นสังกัด และตนเองกับเพื่อนร่วมทีมก็ต้องพยายามแสดงปฏิกิริยาตอบสนองกับสิ่งนี้ให้ได้โดยเร็วที่สุดด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทีมมีคิวเจอกับงานสุดหินเมื่อต้องทำศึกบิ๊กแมตช์พบกับ เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ที่กำลังฟอร์มร้อนแรงสุดๆในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้

ทั้งนี้ ไอ้ปืนใหญ่ ทำผลงานน่าผิดหวังในเกมยูโรป้าลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สี่เมื่อค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาหลังเป็นฝ่ายเปิดรังเอมิเรตสเตเดี้ยมแบบไม่มีสกอร์หน่ำซ้ำยังหวิดจะโดนทีมเยือนใส่สกอร์อีกด้วย แต่กระนั้นผลเสมอก็เพียงพอที่จะทำให้ทีมของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ การันตีการผ่านเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้ายต่อไปเรียบร้อยแล้วหลังสามเกมก่อนหน้านี้พวกเขาคว้าชัยชนะมารวดทำให้มี 10 แต้มจาก 4 เกม ทิ้งห่างทีมอันดับสอง 5 แต้ม และทีมอันดับสาม 4 แต้ม

อย่างไรก็ตามแม้จะเป็นผลการแข่งขันที่เพียงพอต่อการการันตีการผ่านเข้ารอบแต่ วิลเชียร์ ชี้ว่าไม่ใช่ผลงานที่น่าพอใจของ ไอ้ปืนใหญ่ พร้อมทั้งกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้รีบเค้นฟอร์มและความมั่นใจกลับมาโดยด่วน “เรารู้คุณภาพของเราในการเล่นรายการนี้อยู่แล้ว เรารู้ว่าเราสามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ ดังนั้นคุณต้องเล่นเพื่อชนะ ถ้าหากไม่สามารถชนะได้ก็ต้องไม่แพ้ เราไม่พอใจกับหนึ่งแต้ม แต่มันก็ยังดีที่เราเล่นได้ดีขึ้นในครึ่งเวลาหลัง เราต้องพยายามเรียนรู้จากเกมนี้ และแน่นอนว่าต้องเล่นให้ดีกว่านี้ในการบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เราต้องไปที่นั่นและลงสนามด้วยความมั่นใจ”

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ