ดีพอ! ‘กาเยฆ่อน’ เชื่อ ‘อัซซูร่า’ มีสิทธิ์ซิวแชมป์ลีก!!!

มั่นใจว่าต้นสังกัดมีดีพอจะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลีกได้เหมือนกันสำหรับทางด้านของ โฆเซ่ กาเยฆ่อน ปีกตัวเก่งของ อัซซูร่า นาโปลี ทีมแกร่งแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อล่าสุดนักเตะได้กล่าวเผยกับสื่อว่าเชื่อมั่นในศักยภาพของต้นสังกัดว่าเจ๋งพอที่จะซิวแชมป์ได้ไม่ต่างไปจากบิ๊กทีมในลีกอย่าง เจ้าม้าลาย ยูเวนตุส หรือ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากสามารถรักษาความสม่ำเสมอของฟอร์มการเล่นในระยะยาวเอาไว้ได้

ทั้งนี้ นาโปลี ของกุนซือ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมโดยทำสถิติชนะรวดทั้ง 7 เกมแรก คว้า 21 แต้มเต็ม และมีผลต่างประตูได้เสียบวกไปแล้วถึง 20 ประตู ทำให้นำเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนนเวลานี้ โดยมีแต้มมากกว่า ยูเวนตุส รองจ่าฝูงอยู่สองแต้ม และก็ด้วยผลงานดังกล่าวนี้เองทำให้เริ่มมีคนพากันพูดถึงโอกาสในการลุ้นประสบความสำเร็จคว้า สคูเด็ตโต้ ของพวกเขาในฤดูกาลนี้แล้วแม้ว่าทีมอย่าง เจ้าม้าลาย ยูเวนตุส จะยังเป็นทีมเต็งจ๋าที่ถูกยกให้มีโอกาสประสบความสำเร็จซิวแชมป์มากที่สุดก็ตาม

และล่าสุดทาง โฆเซ่ กาเยฆ่อน หนึ่งในผู้เล่นที่มีส่วนสำคัญในการช่วยให้ อัซซูร่า ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ด้วยผลงานสวยหรูดังกล่าวก็กล่าวว่า “ตนเองก็เชื่อว่าต้นสังกัดมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์เช่นกันเมื่อมองกันที่คุณภาพของทีม และสิ่งที่ทีมได้แสดงให้เห็นไปแล้ว เราหวังว่ามันจะเป็นฤดูกาลของเรา แต่เส้นทางมันยังอีกยาวไกล เราต้องพยายามรักษาฟอร์มการเล่นให้สม่ำเสมอแบบนี้ไปจนถึงจบฤดูกาล เราต้องทำมันให้ดีตลอด และต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่ เวลานี้ทีมเราอยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุด ตั้งแต่ผู้รักษาประตูไปจนถึงนักเตะในซุ้มม้านั่งสำรองทุกคน ถ้าถามถึงตัวกุนซือ ซาร์รี่ ว่าเขามีจุดอ่อนในการคุมทีมหรือไม่น่ะหรอ? ทุกคนมีเหมือนกันหมดแหละ แต่เราทุกคนให้ความเคารพผู้จัดการทีม เขาคือคนที่ทำให้เราเล่นได้ดีอย่างนี้”

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ