‘ซาลาห์ซัด’ เบิ้ล! ‘หงส์’ แรงต่อบุกยำ ‘ค้อน’ 4-1 !!!

เรียกว่ากลับมาทำผลงานได้ร้อนแรงต่อเนื่องอีกครั้งสำหรับทางด้าน หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษของกุนซือพันธุ์บู๊ เจอร์เก้น คล็อปป์ เมื่อเป็นฝ่ายบุกไปไล่ยำใหญ่ใส่ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไป 4-1 ในเกมลีกนัดที่ 11 ของฤดูกาลค่ำคืนวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาหลังก่อนหน้านี้เกมยุโรปกลางสัปดาห์สามารถเปิดรังแอนฟิลด์อัด มาริบอร์ ไปได้ 3-0

ทั้งนี้ หงส์แดง ก่อนหน้านี้ถือว่ามีปัญหาในการเค้นฟอร์มเก่งโดยต้องเผชิญกับปัญหาเกมรุกตื้อทำประตูไม่ได้มาพักใหญ่ๆและส่งผลให้อันดับในตารางคะแนนลีกตามหลังบรรดาบิ๊กทีมคู่แข่งทุกทีมทั้ง แมนฯซิตี้ , ท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ส , แมนฯยูไนเต็ด , เชลซี และ อาร์เซน่อล

อย่างไรก็ตามเกมลีกสัปดาห์ก่อนทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ กลับมาส่งสัญญาณคืนฟอร์มอีกครั้งเมื่อเป็นฝ่ายถล่มเอาชนะ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ไปได้ 3-0 ต่อด้วยการเปิดบ้านอัด มาริบอร์ ไปด้วยสกอร์เดียวกันอีกในเกมยุโรปกลางสัปดาห์

และล่าสุดเกมลีกนัดที่ 11 ของฤดูกาล เร้ดแมชชีน ก็ตอกย้ำการคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งเมื่อเป็นฝ่ายไปบุกไล่ถล่ม ขุนค้อน ถึงลอนดอน สเตเดี้ยมแบบไม่ไว้หน้า 4-1 โดยเกมนี้ทีมเยือนได้กองหน้าตัวเก่งอย่าง ซาดิโอ มาเน่ หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บออกสตาร์ทเป็นตัวจริงได้ ทำให้สามประสานในแนวรุกกลับมาเป็น มาเน่ ฟีร์มิโน่ และ ซาลาห์ อีกครั้ง ซึ่งแนวรุกตัวจริง หงส์แดง ก็ไม่ทำให้แฟนบอล เดอะค็อป ต้องผิดหวัง สามารถฉีกเกมรับเจ้าบ้านได้กระจุยและได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในนาที 21 จากนั้นเกมดำเนินถึงนาที 24 เป็น โจเอล มาติป ที่มาบวกสกอร์หนีห่างให้เป็น 2-0 และเกมก็ดำเนินไปด้วยสกอร์นี้จนจบครึ่งเวลาแรก ก่อนที่ครึ่งเวลาหลังนาที 55 มานูเอล ลันซินี่ จะมายิงตีไข่แตกให้เจ้าบ้านไล่มาเป็น 2-1 แต่ทีมเยือนก็มารัวเพิ่มได้อีกสองประตูจาก อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด เชมเบอร์เลน ในนาที 56 เป็น 3-1 และประตูปิดท้าย 4-1 จาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในนาที 75

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ