ชัดเจน! ‘คอนเต้’ ยัน ‘คอสต้า’ ไม่อยู่แผนนานแล้ว คว้า ‘โมราต้า’ ยืนตัวหลักแทน!!!

เรียกว่าเคลียร์ชัดเจนตรงไปตรงมาเรียบร้อยสำหรับอนาคตหัวหอกของทีม สิงห์บลูส์ เชลซี หลังก่อนหน้านี้ทีมแชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษเพิ่งประสบความสำเร็จในการคว้าตัว อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนมาร่วมทีมด้วยค่าตัวสูงถึง 80 ล้านยูโร ท่ามกลางกระแสข่าวว่า ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกพันธุ์ดุดาวซัลโวของทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้วจะถูกโละสวนทางออกไป

เมื่อล่าสุด อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่จอมเฮี้ยบ สิงห์บลูส์ ได้ออกมากล่าวยืนยันเองว่า อดีตกองหน้า ตราหมี ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของตนมาสักพักใหญ่ๆแล้ว และตนเองก็ตัดสินใจได้ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมแล้วว่าจะขายนักเตะออกไป

ทั้งนี้ คอสต้า ถือว่าทำผลงานให้ เชลซี ได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่นักเตะย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดเดิมในลาลีกา สเปน และนักเตะก็ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกร่วมกับทีมได้ถึงสองสมัยทั้งในยุคของกุนซือ โจเซ่ มูรินโญ่ และ อันโตนิโอ คอนเต้

อย่างไรก็ตามช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนักเตะตกเป็นประเด็นเรื่องอนาคต เมื่อมีรายงานอ้างข่าวออกมาว่านักเตะต้องการโยกไปรับทรัพย์ค่าเหนื่อยก้อนโตกับทีมในไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน ด้วยเหตุนี้เองที่ทำให้กลายเป็นจุดเริ่มต้นการพิจารณาตัดนักเตะออกจากแผนการทำทีมของนายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน

คอนเต้ กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านสื่อว่า “ที่จริงผมไม่อยากจะพูดถึงนักเตะที่ไม่ได้อยู่กับเราที่นี่ (แคมป์ฝึกซ้อมปรีซีซั่น) เรื่องของ คอสต้า มันชัดเจนตั้งนานแล้ว ใช่ ตั้งแต่เดือนมกราคมนั่นแหละ ตัวเขาและเอเย่นต์ของเขาแสดงออกชัดเจน สำหรับผมมันจึงจบไปตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว สำหรับการคว้า โมราต้า มานั้นเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีมากของเรา เขาอายุยังน้อยแต่ก็มีประสบการณ์เล่นระดับสูงมาก เขาผ่านการเล่นให้กับทั้ง เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส แน่นอนว่าเขาคือกองหน้าชั้นนำและเหมาะกับ เชลซี เขาจะเป็นตัวเลือกแรกของทีมเรา”

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ