‘ค็อป’ ได้ลุ้น! ‘วิลเลี่ยมส์’ เผยเองพร้อมย้ายทีม สื่อกระทิงตี ‘เสือเหลือง’ รวมแจมดีล!!!

เรียกว่ามีลุ้นสนุกซะแล้วงานนี้สำหรับแฟนบอล เดอะค็อป ของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะล่าสุดทางด้านของ อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรงสแปนิชที่ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าเป็นเป้าหมายคนสำคัญในการเสริมคมเกมรุกในแผนการปรับทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ชาวเยอรมันช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ออกมากล่าวเผยเองว่าพร้อมหันเหอนาคตของตนเองไปสู่การเล่นฟุตบอลในระดับสูงขึ้น

ทั้งนี้ วิลเลี่ยมส์ ถือเป็นหนึ่งในนักเตะดาวโรจน์ที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดของ กระทิงดุ เวลานี้ โดยนักเตะทำผลงานได้สุดร้อนแรงกับ แอธเลติก บิลเบา ทีมดังในลาลีกา สเปนจนถูกคาดหมายว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งยอดกองหน้าของยุโรปในอนาคตและกลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพของทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปโดยเฉพาะ หงส์แดง ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่กำลังต้องการผู้เล่นกองหน้าไปเสริมทัพทดแทนนักเตะรายเดิมอย่าง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่ส่อแววถูกโละออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้

และล่าสุดดูเหมือนแฟนบอล เดอะค็อป จะมีความหวังไม่น้อยเลยเมื่อนักเตะออกมากล่าวเผยกับสื่อถึงอนาคตตัวเองว่า “ถ้าพวกเขากำลังติดตามดูผมอยู่จริงก็แน่นอนว่ามันเป็นเพราะผลงานดีๆที่ผมทำให้ต้นสังกัดได้ ใช่ ผมรู้สึกว่าตัวเองโชคดี แต่ผมก็จะปฏิบัติต่อ แอธเลติก ด้วยความเคารพถ้าผมต้องย้ายทีมจริงๆ เพราะพวกเขาให้ทุกสิ่งทุกอย่างกับผม ทำให้ผมสามารถก้าวขึ้นไปเล่นฟุตบอลในระดับสูงได้ ฉะนั้นผมต้องพูดคุยกับประธานสโมสร ผมต้องขอบคุณเขา”

อย่างไรก็ตามขณะเดียวกันสื่อเจ้าดังในสเปนอย่าง มาร์ก้า ก็ได้ออกมาอ้างข่าวด้วยว่า ดอร์ทมุนด์ ของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ทีมแกร่งแห่งบุนเดสลีกา เยอรมันก็เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจในตัวนักเตะและอาจสร้างปัญหาให้แผนการเสริมทัพครั้งนี้ของ หงส์แดง ด้วยการยื่นข้อเสนอก้อนโต 50 ล้านยูโรเท่ากับค่าฉีกสัญญาของนักเตะให้ทีมดังแห่งลาลีกา สเปนพิจารณา

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ