‘ค็อป’ เฮ! เจิดส่อรีเทิร์น ‘หงส์’ ‘คล็อปป์’ แย้มพร้อมต้อนรับนักเตะเสมอ!!!

ต้องบอกว่าอาจได้เฮกันลั่นเลยงานนี้สำหรับแฟนบอล เดอะ ค็อป ของทีม หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อล่าสุดสถานการณ์อนาคตของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันไดนาโมขวัญใจแฟนบอลเบอร์หนึ่งตลอดกาล ใกล้เคียงอย่างมากกับการจะอำลา แอลเอ แกแลกซี่ ต้นสังกัดในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา และกลับมาเล่นให้ หงส์แดง ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นคำรบสองจากการออกมากล่าวเปรยจากตัวกุนซือของ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่จอมบู๊ของทีมเอง

ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด อำลา หงส์แดง ไปซบตัก แอลเอ แกแลกซี่ ในช่วงท้ายอาชีพของตนเองเมื่อซัมเมอร์ปี 2015 หลังถูก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือลดบทบาทในทีมลง อย่างไรก็ตามล่าสุดนักเตะแสดงความชัดเจนออกมาแล้วว่าไม่ต้องการขยายสัญญากับทีมดังแห่งเมเจอร์ลีกออกไป โดยได้มีการในเชิงอำลาสโมสรและแฟนบอลผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า “การที่ผมได้มาอยู่ที่ลอสแองเจลิส ได้เล่นฟุตบอลให้กับแฟนๆของที่นี่ถือเป็นหนึ่งสิ่งที่เป็นเกียรติ แฟนบอลทำให้ผมรู้สึกเหมือนที่นี่เป็นบ้านอีกหลังของผม ผมจะจดจำเมืองนี้และสโมสรแห่งนี้ตลอดไป”

ภายหลังจากที่อดีตกัปตันไดนาโม หงส์แดง ได้ออกมาโพสต์ข้อความดังกล่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้ออกมากล่าวเปรยเชิงต้อนรับนักเตะคืนสู่ถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง คล็อปป์ กล่าวว่า “สำหรับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด น่ะหรอ? แน่นอนมันจะเป็นอะไรที่เซอร์ไพร์สมาก (หากเขากลับมา) เขาคือคนที่จะได้รับการต้อนรับจาก ลิเวอร์พูล เสมอ ส่วนตัวผมจึงไม่มีปัญหาอะไรแน่นอน แต่หากมีการพูดคุยกันเราจะพูดคุยกันเป็นการส่วนตัว นั่นเพราะผมทราบดีว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นคนแบบไหน เช่นเดียวกับตัวตนของผม แต่ผมยืนยันได้เลยว่าสโมสรนี้มีที่ว่างให้กับเขาแน่นอน เมื่อมีการเจรจาเกิดขึ้นมันจะเป็นไปด้วยดีแน่ ผมรับรอง” ( เจอร์ราร์ด เคยได้ออกมากล่าวชื่นชมในตัว เจอร์เก้น คล็อปป์ และยกให้เป็นหนึ่งในกุนซือดวงใจ ซึ่งเขาได้ติดตามตั้งแต่คุมทีม ดอร์ทมุนด์ ในเยอรมันแล้ว)

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ