‘ค็อป’ เฮ! ‘หงส์’ ซิว ‘โรเบิร์ตสัน’ 8 ล้านปอนด์ จ่อเปิดตัว!!!

ได้เฮต้อนรับแบ็กซ้ายรายใหม่ของทีมแล้วสำหรับบรรดา เดอะค็อป เมื่อล่าสุด หงส์แดง ทีมรักได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์จาก ฮัลล์ ซิตี้ ทีมในเดอะแชมเปี้ยนชิพเรียบร้อยแล้ว และนักเตะก็ได้เดินทางไปเข้ารับการตรวจร่างกายในเมือง ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้วเช่นกันหลังก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาสักพักใหญ่ๆแล้วว่านักเตะเป็นหนึ่งเป้าหมายเสริมทัพสำคัญในตำแหน่งแบ็กซ้ายของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์

ทั้งนี้ หงส์แดง ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีปัญหาขุมกำลังในตำแหน่งแบ็กซ้ายมาตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาหลังนักเตะอย่าง อัลแบร์โต้ โมเรโน่ ที่ทุ่มดึงเข้ามาเสริมทัพในยุคของกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ไม่สามารถปรับตัวให้เข้ากับการเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษได้ และนายใหญ่ชาวเยอรมันก็ไม่ไว้วางใจการเล่นเกมรับของนักเตะเลยถึงขนาดหันไปใช้บริการของ เจมส์ มิลเนอร์ ผู้เล่นมิดฟิลด์ให้มายืนประจำการเป็นแบ็กซ้ายจำเป็นแทน และแม้ว่า มิลเนอร์ จะทำหน้าที่ได้ดีชนิดที่ไม่ขาดตกบกพร่องเลย แต่ทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ยังคงอยากได้แบ็กซ้ายธรรมชาติที่มายืนประจำการเป็นตัวหลักจริงๆในฤดูกาลหน้า และแม้ว่าจะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับแบ็กซ้ายหลายรายทั้งในอังกฤษและในลีกอื่น

แต่ล่าสุดเป็นทาง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กดาวรุ่งพุ่งแรงจาก ฮัลล์ ซิตี้ ที่จ่อย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ หลังนักเตะทำผลงานได้น่าประทับใจในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วสวนทางกับผลงานทีมที่ย่ำแย่จนต้องหล่นชั้นลงไปเล่นลีกรอง

รายงานจากเดอะ มิร์เร่อร์ สื่อในอังกฤษได้มีการเผยภาพนักเตะขณะเดินทางไปตรวจร่างกายที่ลิเวอร์พูล ส่วนราคาค่าตัวนักเตะระบุว่า หงส์แดง ตกลงจ่ายค่าตัวเบื้องต้นให้ ฮัลล์ ซิตี้ ที่ 8 ล้านปอนด์ แต่มีออพชั่นจ่ายโบนัสเพิ่มกรณีนักเตะทำผลงานได้ตามเงื่อนไขอีก 2 ล้านปอนด์ ทำให้ค่าตัวขั้นสุดท้ายจะอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ