‘ค็อป’ รอเชียร์! ‘โรเบิร์ตสัน’ โวพร้อมพิสูจน์ตัวเองกับ ‘หงส์’ !!!

เรียกว่าเตรียมตัวรอเชียร์แข้งใหม่ป้ายแดงกันได้เลยงานนี้สำหรับแฟนบอล เดอะค็อป ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เมื่อล่าสุดทาง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายทีมชาติสกอตแลนด์ที่เพิ่งสัญญาย้ายซบทีมอย่างเป็นทางการด้วยค่าตัวรวมโบนัสที่ 10 ล้านปอนด์ได้ออกมากล่าวเปิดใจว่าพร้อมแล้วสำหรับการพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็นว่าสามารถเล่นให้กับทีมใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล ได้หลังฤดูกาลที่แล้วทำผลงานได้ดีกับ ฮัลล์ ซิตี้ แต่ก็ยังไม่เพียงพอจะช่วยให้ทีมรอดพ้นการตกชั้น

ทั้งนี้อย่างที่ทราบกันดีว่าด้วยสถานการณ์ขุมกำลังแบ็กซ้ายของ เร้ดแมชชีน ในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งต้องใช้บริการของ เจมส์ มิลเนอร์ ผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ในการยืนประจำการทำให้ในซัมเมอร์นี้ กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จำเป็นต้องมองหาฟูลแบ็กรายใหม่เข้าทีมเพิ่มท่ามกลางกระแสข่าวว่าอาจโละ อัลแบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายขาลุยสแปนิชสวนทางออกไป และชื่อของ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ก็เป็นหนึ่งในรายชื่อที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกันมาตลอดตั้งแต่ปิดฤดูกาลที่ผ่านมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเจ้า เสือน้อย ต้องหล่นชั้นลงไปเล่นในลีกรอง

ก่อนที่ล่าสุดนักเตะจะได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่แห่งถิ่นแอนฟิลด์อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังการเซ็นสัญญาเปิดตัวเป็นแข้ง หงส์ ใหม่รายที่สามต่อจาก โดมินิค โซลันเก้ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ โรเบิร์ตสัน ได้กล่าวเปิดใจว่า “ผมต้องการพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าผมสามารถเล่นในระดับสูงกับสโมสรใหญ่ได้ และผมก็หวังว่าผมจะสามารถทำมันได้ตั้งแต่ฤดูกาลแรกเลย แน่นอนว่าในโลกฟุตบอลมีเพียงไม่กี่สโมสรที่ยิ่งใหญ่กว่า ลิเวอร์พูล ฉะนั้นเมื่อคุณเริ่มโตขึ้นคุณย่อมอยากลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล การย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ครั้งนี้จึงเหมือนกับฝันที่กลายเป็นจริงของผม”

สำหรับ โรเบิร์ตสัน ถือเป็นหนึ่งในแข้งรุ่นใหม่ที่ทำผลงานในพรีเมียร์ลีก อังกฤษฤดูกาลที่ผ่านมาได้อย่างโดดเด่น โดยนักเตะโชว์ฟอร์มทั้งการเล่นเกมรับ และเกมรุกริมเส้นได้อย่างโดดเด่นแม้ว่าสุดท้ายจะไม่สามารถช่วยเจ้า เสือน้อย รอดพ้นการตกชั้นได้ก็ตาม

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ