ค็อปเบาใจ! ‘เบลลามี่’ เชื่อ ‘ชุดขาว’ ยังไม่ซื้อ ‘ซาลาห์’ ซัมเมอร์!!!

เรียกว่าน่าจะเป็นทัศนะที่ทำให้แฟนบอลเดอะค็อปได้พอเบาใจลงไปบ้างงานนี้ สำหรับการออกมากล่าวแสดงความเห็นของทาง เคร็ก เบลลามี่ อดีตกองหน้าขาโหดของหงส์แดงต่อประเด็นอนาคตของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (Mohamed Salah) กองหน้าฟอร์มร้อนเร้ดแมชชีน ที่กำลังทำผลงานฮอตฮิตติดลมบนจนกลายเป็นขวัญใจเบอร์หนึ่งของเดอะค็อปไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมๆกับที่กลายเป็นเป้าหมายการเสริมทัพสำคัญของสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป อาทิเช่น ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด, เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สองมหาอำนาจลูกหนังลีกแดนกระทิงดุ

เมื่ออดีตศูนย์หน้าทีมชาติเวลส์ได้กล่าวชี้ว่า ตนเองเชื่อว่าสตาร์ทีมชาติอียิปต์จะยังไม่ถูกสโมสรยักษ์ใหญ่ชั้นนำของยุโรปทุ่มเงิน ไล่ล่าลายเซ็นต์ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนนี้ เหมือนอย่างที่หลายคนคาดกัน โดยเฉพาะในรายของลอสบลังกอสที่น่าจะรอติดตามผลงานของนักเตะให้มั่นใจอีกสักหน่อยก่อน

ทั้งนี้ ซาลาห์ ระเบิดผลงานใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ร้อนแรงในทันทีหลังจากเก็บข้าวของย้ายจาก อาแอส โมนาโก มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยถึงตอนนี้นักซัดในลีกให้ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ไปแล้ว 28 ประตู นำเป็นดาวซัลโวและมีโอกาสดีมากที่จะซิวรางวัลดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาล เช่นเดียวกับรางวัลรองเท้าทองคำ (ดาวซัลโวยุโรป) ซึ่งเวลานี้เป็นหนึ่งในตัวเต็งหลังรั้งอยู่ในตำแหน่งผู้นำจากผลงานซัดไปรวมทุกรายการ 34 ประตูเหนือ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าสตาร์อาร์เจนตินาของเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า

และก็ด้วยผลงานดังกล่าวนี้เองทำให้ช่วงที่ผ่านมามีทั้งกระแสข่าวลือ และคาดการณ์ออกมาอย่างต่อเนื่องว่านักเตะได้ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพสำคัญของยักษ์ใหญ่อย่างราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ไปเรียบร้อยแล้ว และน่าจะถูกไล่ล่าลายเซ็นอย่างจริงจังในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนหลังจบฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามล่าสุด เคร็ก เบลลามี่ แสดงความเห็นแบบพอได้ทำให้แฟนบอลเดอะค็อปเบาใจลง โดยชี้ว่าลอสบลังกอสไม่น่าจะรีบร้อนคว้าสตาร์อียิป์ในช่วงหน้าร้อนปีนี้

“เรื่องนี้ไม่ได้น่ากังวลสำหรับลิเวอร์พูล น่าภูมิใจต่างหาก ถ้าหากไม่มีสโมสรสนใจนักเตะของพวกเขาสิมันน่าเป็นห่วงมากกว่า แต่ไม่ว่าบาร์เซโลน่า หรือเรอัล มาดริดคงยังไม่พร้อมทุ่มเงินก้อนโตตอนนี้หรอก พวกเขาคงอยากดูซาลาห์เล่นอีกสักปีมากกว่า”

 

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (Mohamed Salah)

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (Mohamed Salah)
Credit: Marco Iacobucci EPP / Shutterstock.com

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ