ค็อปเซ็ง! ‘สเคอเทล’ เดี้ยงต่อพักเพิ่มสามวีค!!!

ต้องบอกว่าทำเอาทั้งค็อป และคล็อปป์เซ็งเลยงานนี้สำหรับอาการบาดเจ็บของ มาร์ติน สเคอเทล ปราการหลังสโลวัก ซึ่งเป็นตัวหลักของทีมในยุคหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับยุคที่ทีมหงส์แดงมีเกมรับที่หลุดลุ่ยอย่างในซีซั่นนี้ เพราะจากที่เหมือนจะได้รับข่าวดีว่านักเตะน่าจะฟิตทันกลับมาลงสนาม ทันเกมเปิดรังแอนฟิลด์ฟัดทีมแมวดำ ซันเดอร์แลนด์ สุดสัปดาห์นี้กลับกลายเป็นว่าต้องรอเพิ่มไปอีกอย่างน้อยสามสัปดาห์ เนื่องจากนักเตะเกิดได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเพิ่มระหว่างฝึกซ้อมร่วมกับทีม

สำหรับสเคอเทลตอนนี้ อย่างที่ทราบกันว่าหากไม่นับเรื่องอาการบาดเจ็บ นักเตะถือเป็นตัวเลือกผู้เล่นกองหลังที่ดีที่สุดของ หงส์แดง ดีกว่าทั้งในรายของ เดยัน ลอฟเรน และ มามาดู ซาโก้ ที่ถูกเสริมทัพเข้ามาด้วยค่าตัวมหาศาลซะอีก

อาการบาดเจ็บของนักเตะในช่วงที่ผ่านมาราวหนึ่งเดือนครึ่ง จึงถือเป็นอะไรที่ส่งผลเสียต่อทีมหงส์แดงไม่น้อยเลย ยิ่งเมื่อย้อนมาดูผลการแข่งขันยิ่งต้องบอกว่าเป็นเช่นนั้นจริง ด้วยเกมรับของหงส์แดงไม่ว่าจะเป็นในรายของ ลอฟเรน ซาโก้ หรือ ตูเร่ ต่างไม่สามารถจับคู่กันอย่างลงตัวได้ ทั้งยังไม่มีรายไหนเลยด้วยที่พอจะทำผลงานได้โดดเด่นเพื่อพยุงเกมรับของทีมไว้บ้าง และแม้ว่าในช่วงตลาดหน้าหนาวคล็อปป์จะได้มีการปรับแก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการดึง สตีเว่น คอลเกอร์ จาก คิวพีอาร์ เข้ามาเสริมแต่ก็ดูเหมือนว่าจะเป็นการดึงนักเตะเพื่อมาเป็นตัวสแตนบายซะมากกว่า

ดังนั้นจึงต้องบอกว่าเป็นอะไรที่น่าผิดหวังสำหรับ เดอะค็อป ไม่น้อยเลยที่สเคอเทลต้องมาได้รับบาดเจ็บเพิ่มอย่างนี้ คล็อปป์ กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของลูกทีมว่าเราให้เขาฝึกซ้อมเป็นตัวประกบ สเตอร์ริดจ์ ซึ่งเขาก็ทำได้ดีเลยแต่โชคร้ายที่เขาได้รับบาดเจ็บเพิ่มอีก

ส่วนข่าวคราวความเคลื่อนไหวอื่นๆของ หงส์แดง ในช่วงนี้ก็มีประเด็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนมกราคมของสโมสร ซึ่งปรากฏว่าผลโหวตออกมาจากแฟนบอลให้ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ได้รับรางวัลไปจากผลงานอันยอดเยี่ยมโดยเฉพาะการยิงสองประตูในเกมเสมอปืนใหญ่ อาร์เซน่อล 3-3

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ