ค็อปปลื้ม! “ซีดาน” เผย “เจิด” ปัดร่วมทีมมาดริดสองครั้ง!!

สตีเว่น เจอร์ราร์ด

ต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่ทำเอาบรรดาเดอะค็อปปลื้มอก ปลื้มใจกันมากมายแน่นอนครับ สำหรับการออกมากล่าวถึงเรื่องราวของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เมื่อครั้งอดีตจากทางด้านของตำนานนักเตะทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด อย่าง ซีเนดีน ซีดาน เพราะกับสิ่งที่ซีดานกล่าวออกมานั้นแสดงให้เห็นถึงความจงรักภักดีอันมากมายที่ตัวของเจอร์ราร์ดมีให้กับสโมสรหงส์แดง ลิเวอร์พูล ทั้งนี้ซีดานเล่าว่าในช่วงที่เจอร์ราร์ดอยู่ในจุดที่พีคที่สุดเขาคือนักเตะที่เจ๋งที่สุด และนั่นทำให้ตนอยากร่วมงานกับเขา ถ้าตนจำไม่ผิดมันคือเมื่อปี 2004

ตอนนั้นตนเองได้คุยกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ (ประธานสโมสรเรอัล มาดริด) แล้วก็บอกกับเปเรซไปตรงๆว่าต้องการที่จะได้เจอร์ราร์ดมาร่วมงานกัน มาเล่นเป็นคู่แดนกลางร่วมกัน ใช่หลังจากนั้นสโมสร (มาดริด)พยายามที่จะดึงเจอร์ราร์ดมาถึงสองครั้งสองคราด้วยกัน แต่มันไม่สำเร็จ คุณคิดว่าจะมีนักเตะสักกี่คนละที่กล้าปฏิเสธสโมสรอย่างเรอัล มาดริด? สิ่งนี้มันจึงแสดงให้ถึงความจงรักภักดีอันยอดเยี่ยมที่เขามีต่อลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตามนอกจากสโมสรเรอัล มาดริดตามที่ทางซีดานออกมากล่าวเปิดเผยแล้ว แฟนบอลทีมหงส์แดงก็น่าจะพอทราบกันดีว่ายังมีสโมสรอย่างเชลซี อีกหนึ่งสโมสรที่เคยแสดงความพยายามในการดึงตัวเจอร์ราร์ดไปร่วมทีมในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน แต่แม้ว่าพวกเขาจะยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยก้อนโตกว่าทีลิเวอร์พูลมอบให้ เจอร์ราร์ดก็ยังเลือกที่จะปฏิเสธการย้ายทีม และอยู่ค้าแข้งกับหงส์แดงมาจนกระทั่งถึงวันนี้ ส่วนว่าที่ต้นสังกัดใหม่ของเจอร์ราร์ด หลังจากจบซีซั่นนี้ที่เจ้าตัวจะอำลาหงส์แดง ตามที่สื่อกล่าวกันตอนนี้เต็งจ๋ามีอยู่สามทีมด้วยกัน และเป็นสามทีมที่อยู่ในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกาทั้งสิ้น ประกอบไปด้วย แอลเอ แกแล็กซี่ อดีตต้นสังกัดของเดวิด เบ็คแฮม นิวยอร์ก เร้ดบลู และ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ต้นสังกัดของแฟร้ง แลมพาร์ด อดีตแข้งของเชลซี

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ