คู่แข่งผวา! ‘ลัลลาน่า’ ชี้เกมถล่ม ‘เลสเตอร์ซิตี้’ คือฟอร์มที่แท้จริงของ ‘หงส์แดง’ !!!

ต้องบอกว่าทำเอาคู่แข่งอาจรู้สึกผวาในการไปเยือนแอนฟิลด์เลยทีเดียวงานนี้ สำหรับการออกมากล่าวโวลั่นของทาง อดัม ลัลลาน่า ตัวรุกคนเก่งของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งเมอร์ซี่ไซด์ ซึ่งระบุว่าฟอร์มนัดล่าสุดที่พวกเขาเปิดบ้านไล่ยำใหญ่ทีมแชมป์เก่า เลสเตอร์ ซิตี้ ไป 4-1 นั้นจะเป็นฟอร์มที่แท้จริงของ หงส์แดง ในการเล่นเป็นเจ้าบ้านซีซั่นนี้ ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ในซีซั่น 2016-2017 เพิ่งจะมีโปรแกรมลงเล่นในบ้านเป็นเกมแรก

โดยเกมในสามสัปดาห์แรกของพวกเขา ล้วนเป็นเกมเยือนทั้งสิ้น เนื่องจากพวกเขามีโครงการปรับปรุงอัฒจันทร์ฝั่งเมนสแตนตั้งแต่ปิดซีซั่นที่แล้ว เพื่อเพิ่มความจุให้แฟนบอลสามารถเข้าไปชมเกมในสนามได้เพิ่มมากขึ้นแทนโครงการสร้างสนามใหม่เดิม ซึ่งต้องใช้ทุนมากและระยะเวลาก่อสร้างนาน รวมถึงมีกระแสคัดค้านออกมาจากแฟนบอล เดอะค็อป ของทีม

อย่างไรก็ตาม หงส์แดง ที่เก็บสถิติอันย่ำแย่ในการลงเล่นเกมในบ้านช่วงสองซีซั่นหลังสุด สามารถประเดิมฉลองอัฒจันทร์ใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการไล่ถลุงแชมป์เก่าไป 4-1 ตามกล่าว ซึ่งก่อนเกม เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของทีมก็ได้ออกมากล่าวโวแล้วว่าสามารถพาลูกทีมกลับมาเล่นในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนในอดีตได้แน่นอน และล่าสุดก็เป็นทางด้านของ อดัม ลัลลาน่า ผู้ทำหนึ่งประตูให้ทีมในเกมนี้ออกมากล่าวโวลั่นว่า

“ฟอร์มของทีมที่ไล่ถล่มจิ้งจอกสีน้ำเงินไปยับเยินคือฟอร์มการเล่นในบ้านที่แท้จริงของทีมในซีซั่นนี้ เมื่อมองกันที่ทีมเราถือว่าทำกันได้ยอดเยี่ยมมากๆ เราออกนำไปก่อน 2-0 แต่มันก็มีความผิดพลาดเกิดขึ้นเล็กน้อย (ลูคัส เลว่า จ่ายบอลเสียหน้าปากประตูจน เจมี่ วาร์ดี้ ซัดเข้าไปให้ทีมเยือนไล่มาเป็น 2-1) ใช่ เราอาจทำกันได้ไม่ดีพอในสถานการณ์ตอนนั้น เราควรจบครึ่งเวลาแรกด้วยการนำ 2-0 แต่ในครึ่งเวลาหลังเราก็กลับมาทำกันได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง และนี่แหละคือฟอร์มที่แท้จริงของเรา ซึ่งมันจะเป็นมาตรฐานสำหรับเกมในบ้านนัดต่อๆไป”

 

Adam Lallana อดัม ลัลลาน่า (Adam Lallana) CHEN WS / Shutterstock.com

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ