คืนฟอร์มเก่ง! ‘ผี’ เปิดรังขย้ำ ‘จิ้งจอก’ 4-1 !!!

น่าจะเรียกว่าเป็นการคืนฟอร์มเก่งได้แบบเต็มรูปแบบแล้ว สำหรับทีม ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด ของกุนซือ โจเซ่ มูริญโญ่ เพราะหลังจากที่เกมกลางสัปดาห์ในศึกลีกคัพรอบสาม สามารถเอาชนะคู่แข่งกรุยทางเข้าสู่รอบสี่ต่อไปได้ ล่าสุดในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 6 ก็สามารถเปิดรังโอลแทรฟฟอร์ด ไล่ถล่มเอาชนะทีมแชมป์เก่า เลสเตอร์ ซิตี้ ไปได้สบายๆ ด้วยสกอร์ 4-1 ทั้งนี้ ปีศาจแดง ในช่วงหลังมีฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ กระทั่งมีกระแสวิจารณ์ในด้านลบตามออกมามากมาย โดยพวกเขาพ่ายแพ้ให้กับคู่แข่งร่วมทุกรายถึงสามเกมติดต่อกัน

แต่ล่าสุดสามารถคืนฟอร์มเก่งได้แล้วในเกมบิ๊กแมทพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สัปดาห์ที่ 6 สำหรับการจัดทัพ 11 ผู้เล่นตัวจริงในเกมนี้ของกุนซือ โจเซ่ มูริญโญ่ ได้มีการดร็อปกัปตันทีมอย่าง เวย์น รูนี่ย์ ที่โดนกระแสโจมตีเรื่องฟอร์มการเล่นอย่างหนักในช่วงหลัง โดยได้ให้โอกาสนักเตะอย่าง เจสซี่ย์ ลินการ์ด ลงเล่นแทน ขณะที่นักเตะเกมรุกและตัวทำเกมรายอื่นก็เป็น พอล ป็อกบา , ฮวน มาต้า , มาร์คัส แรชฟอร์ด , อันเดร เอร์เรร่า และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ไฮไลท์สกอร์ที่เกิดขึ้น เจ้าบ้าน ปีศาจแดง ได้ประตูออกนำ 1-0 จาก คริส สมอลลิ่ง ในนาทีที่ 22 ประตู 2-0 จาก ฮวน มาต้า ในนาทีที่ 37 ต่อด้วยประตู 3-0 ในอีกสามนาทีถัดมาจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ก่อนที่ พอล ป็อกบา จะมาบวกเพิ่มเป็น 4-0 ในอีกสองนาทีถัดมา ขณะที่สกอร์ตีไข่แตกของทางฝั่งทีมเยือน เลสเตอร์ ได้จาก เดมาไร เกรย์ ในครึ่งเวลาหลังนาทีที่ 60 ส่วนรูปเกม สถิติต่างๆที่เกิดขึ้นนั้นก็สอดคล้องกับผลการแข่งขันที่ออกมา เป็นทีมเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าชัดเจน ครองบอลได้มากกว่าถึง 62%-38% สร้างโอกาสจบสกอร์ได้รวม 16 ครั้ง เข้ากรอบไป 7 ครั้ง และเป็น 4 ประตูดังกล่าว ทีมเยือนทำได้รวมเพียง 6 ครั้ง ลูกเตะมุม เจ้าบ้าน แมนยู ได้ 8 ครั้ง เลสเตอร์ 6 ครั้ง การทำฟาล์ว เจ้าบ้าน 10 ครั้ง ทีมเยือน 12 ครั้ง

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ