ทางใครทางมัน! สื่อผู้ดีเผย ‘คอนเต้’ ห้าม ‘คอสต้า’ กลับเข้าทีม!!!

เรียกว่าทางใครทางมันแล้วสำหรับทางด้านของ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่สิงห์บลูส์ เชลซี กับ ดีเอโก้ คอสต้า (Diego Costa) หัวหอกทีมชาติสเปน แม้ว่าโดยสถานะนักเตะจะยังเป็นหนึ่งในแข้งของสโมสรเชลซีอยู่ก็ตาม

เพราะล่าสุดมีรายงานเผยออกมาจากสื่อในแดนผู้ดีว่าเวลานี้นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนสั่งห้ามนักเตะกลับเข้าทีมสิงห์บลูส์แล้ว และหวังว่าการดำเนินการย้ายทีมของนักเตะจะเสร็จสิ้นภายในซัมเมอร์นี้ แต่หากไม่เป็นเช่นนั้นก็จะให้นักเตะไปฝึกซ้อมกับทีมสำรองแทน

หลังก่อนหน้านี้แสดงออกชัดเจนแล้วว่าไม่ต้องการร่วมงานกับนักเตะแล้ว ทั้งยังได้ใช้งบสโมสรกว่า 80 ล้านปอนด์คว้า อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกเพื่อนร่วมทีมชาติสเปนจาก เรอัล มาดริด มาแทนที่แล้วด้วย

ทั้งนี้อนาคตของ ดีเอโก้ คอสต้า ตกเป็นประเด็นสนใจมาตลอดซัมเมอร์นี้เนื่องจากนักเตะแสดงออกมาว่า ต้องการย้ายทีมตั้งแต่ตลาดเดือนมกราคมแล้ว และนั่นก็กลายเป็นเหตุที่สร้างความไม่พอใจให้กับทั้งสโมสร และกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ กระทั่งนักเตะถูกตัดออกจากแผนการทำทีมฤดูกาลใหม่

กระนั้นปัญหาสำคัญในการย้ายออกจากทีมสิงห์บลูส์ของนักเตะก็คือ ตัวนักเตะมีความต้องการย้ายกลับไปเล่นให้ต้นสังกัดเดิมอย่าง แอตฯมาดริด ใน ลาลีกา สเปน ทว่าทีมตราหมียังติดโทษแบนไม่สามารถซื้อผู้เล่นใหม่เข้าทีมได้ในตลาดรอบนี้ ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเป็น เอซี มิลาน ทีมเจ้าบุญทุ่มแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่พร้อมยื่นมือเข้ามาคว้านักเตะไปเสริมทัพ

อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุดจาด เดลี่ มิร์เร่อร์ เผยว่าเวลานี้ อันโตนิโอ คอนเต้ ประกาศชัดแล้วว่าระหว่างตนเองกับนักเตะต้องเดินทางใครทางมัน และแม้ว่าขั้นตอนการย้ายทีมออกไปในตลาดหน้าร้อนนี้จะยังเป็นปัญหาดังกล่าวก็จะไม่ขอรับนักเตะเข้าทีมอีกแล้ว และหากนักเตะจะยังกลับมาเพื่อรอเวลาย้ายทีมในตลาดรอบสองก็จะมีเพียงพื้นที่ในทีมสำรองเท่านั้นที่พอจะมีที่ว่างเหลือไว้ให้

 

ดีเอโก้ คอสต้า (Diego Costa)

ดีเอโก้ คอสต้า (Diego Costa)
Credit: Vlad1988 / Shutterstock.com

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ