กินแห้ว! ‘เวนเกอร์’ รับเคยอยากได้ ‘คอสต้า’ ร่วมทีม!!!

ถือเป็นกุนซือจอมแห้วหนึ่งรายเหมือนกัน สำหรับทางด้านของ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสของทีม ปืนโต อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะตามที่ทราบกันดีว่ามักจะได้เห็นข่าวคราวว่าเจ้าตัวและ อาร์เซน่อล ต้องการนักเตะดาวดังไปเสริมทัพแต่บ่อยครั้งดีลก็ไม่ลุล่วง อย่างเมื่อตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ในรายของ เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่มีข่าวออกตามสื่อต่างๆหนักมาก แต่ว่าท้ายที่สุดแล้วนักเตะกลับเลือกที่จะไม่รับข้อเสนอจากทีมยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนและขยายสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกไป

ล่าสุดนายใหญ่มาดละเมียดได้ออกมากล่าวเผยผ่านสื่อด้วยตนเอง ก่อนที่จะพาลูกทีมลงทำศึกดาบี้แมทแห่งกรุงลอนดอน พบกับทีม สิงห์บลูส์ เชลซี ว่า ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าจอมบู๊ทีมชาติสเปนของ เชลซี ก็เป็นนักเตะอีกรายที่ตนเองชื่นชอบฝีเท้ามากและอยากจะคว้ามาร่วมทีม แต่กลับเจอเรื่องเซอร์ไพร์สเมื่อเป็น เชลซี ที่ยื่นซื้อนักเตะจาก แอตฯมาดริด คว้านักเตะไปเสริมทัพอย่างรวดเร็วเมื่อซัมเมอร์ปี 2014 เวนเกอร์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า”ผมรู้สึกเซอร์ไพร์สที่เห็นเขาเซ็นสัญญากับ เชลซี ผมไม่คิดว่าเขาจะตัดสินใจย้ายออกจาก แอตฯมาดริด ผมก็ต้องการได้เขามาร่วมทีม เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าคุณภาพเยี่ยม”

พร้อมกันนี้ เวนเกอร์ ก็ได้กล่าวแสดงความเห็นไปถึงเรื่องของสไตล์การเล่นของอดีตกองหน้าทีมตราหมีรายนี้ที่มักจะถูกวิจารณ์เรื่องการเล่นที่ดูจะรุนแรงและมีจังหวะตุกติกมากเกินด้วยว่า”แน่นอน ความมุ่งมั่น อารมณ์ร่วมกับเกมเป็นสิ่งที่กุนซือต้องการจากนักเตะ แต่วิธีการที่ออกมาจากนักเตะแต่ละคนมันก็อาจแตกต่างกันออกไปบ้าง คอสต้า เป็นนักเตะประเภทนักสู้ และผมคิดว่านั่นมันดีที่สุดสำหรับเขาแล้วล่ะ แต่เรื่องหลังจากนั้น (จังหวะการเล่นที่เกิดขึ้นในสนาม) มันก็เป็นเรื่องของผู้ตัดสินว่าจะพิจารณาอย่างไร”

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ