กลับบ้านไหม? สื่อเผย ‘ตราหมี’ เล็งสอย ‘เอร์เรร่า’ เสริมทัพ!!!

มีความเป็นไปได้ที่จะรีเทิร์นกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดอีกครั้งแล้วสำหรับทางด้านของ อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์จอมขยัน ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อล่าสุดมีรายงานเผยออกมาจากสื่อในแดนกระทิงดุว่าเวลานี้ ตราหมี แอตฯมาดริด ทีมดังแห่งเมืองหลวง สเปนกำลังเล็งที่จะยื่นข้อเสนอขอคว้านักเตะไปร่วมทีมหลังนักเตะต้องมีสถานะในทีมของกุนซือ โจเซ่ มูรินโญ่ ไม่เหมือนเดิมจากการมาขอ เนมานย่า มาติช ห้องเครื่องเซิร์บเมื่อตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เอร์เรร่า ซึ่งย้ายจาก แอธเลติก บิลเบา มาร่วมทีม ปีศาจแดง เมื่อซัมเมอร์ปี 2014 ถือว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมภายใต้การร่วมงานกับกุนซือ โจเซ่ มูรินโญ่ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยนักเตะลงประจำการเป็นมิดฟิลด์ตัวหลักให้กับทีมตลอดทั้งฤดูกาลและมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการช่วยทีมคว้าแชมป์ลีกคัพ และยูโรป้าลีก

กระนั้นแม้นักเตะจะถูกมองว่าเป็นหนึ่งในแข้งคนสำคัญที่สุดของทีมถึงขั้นมีการคาดกันว่าเป็นหนึ่งในแข้งที่อาจสวมปลอกแขนกัปตันทีมคนต่อไปเลยทีเดียว แต่ในฤดูกาลที่สถานะของนักเตะกลับแตกต่างจากเดิมอย่างสิ้นเชิงหลังสโมสรได้ทุ่มเงินคว้า เนมานย่า มาติช ห้องเครื่องเซิร์บมาจาก เชลซี คู่แข่งร่วมลีกเมื่อตลาดนักเตะหน้าร้อนที่ผ่าน และนักเตะก็เข้ามายึดตำแหน่งตัวจริงได้ในทันที ทำให้ดาวเตะทีมชาติสเปนต้องหลุดไปเป็นตัวเลือกรองโดยปริยาย

ล่าสุดรายงานจากอาส สื่อเจ้าดังในแดนกระทิงดุระบุว่าเป็น ตราหมี แอตฯมาดริด บิ๊กทีมจากลาลีกา สเปนที่เล็งดึงนักเตะกลับไปลุยลาลีกาอีกครั้ง โดยที่การเจรจาของทั้งสองฝ่ายอาจเกิดขึ้นในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้เลย เพราะสัญญาฉบับปัจจุบันของนักเตะกับ เร้ดเดวิลส์ มีอายุถึงแค่ซัมเมอร์หน้าและพ่วงออพชั่นยืดสัญญาอีกปีเดียวเท่านั้น

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ