ไวกว่าคาด! ‘เอเมรี่’ แย้ม ‘เนย์มาร์’ คืนสนามเดือนหน้า!!!

มีโอกาสคืนสนามเร็วกว่าที่คาดกันไว้สำหรับทางด้านของ เนย์มาร์ (Neymar) หัวหอกสตาร์แซมบ้าของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อล่าสุดทาง อูไน เอเมรี่ กุนซือทีมยักษ์ใหญ่แห่งถิ่นปาร์ก เดส์ แพร้งซ์ได้ออกมากล่าวเผยเองว่า นักเตะมีลุ้นกลับคืนสนามได้เดือนหน้า แม้ว่าก่อนหน้าจะคาดกันว่าอาการบาดเจ็บหนักที่นักเตะได้รับเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ จะทำให้ต้องพักยาวจนจบฤดูกาลเลยก็ตาม

ทั้งนี้ เนย์มาร์ ซึ่งย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม ปารีสแซงต์แชร์กแมง ด้วยค่าตัวสถิติโลกเมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว ทำให้ผลงานให้ทีมของกุนซือ อูไน เอเมรี่ ฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยได้กลายเป็นแข้งคนสำคัญที่สุดคนใหม่ของทีมไปโดยปริยาย หลังมีส่วนกับสร้างสรรค์เกมรุก และผลิตผลบอล ให้ทีมอย่างต่อเนื่อง

ท่ามกลางความคาดหวังจากทั้งแฟนบอล และสโมสรว่านักเตะจะมีสามารถช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จในรายการถ้วยยุโรปใบใหญ่ ซึ่งเป็นรายการเป้าหมายสำคัญของทีมตลอดหลายปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามนักเตะกลับต้องพลาดลงช่วยทีมในแมตช์สำคัญอย่างเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสองที่เปิดบ้านรับการมาเยือนของเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า หลังได้รับบาดเจ็บหนักที่เท้าในเกมลีกตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ และเปแอสเชก็ต้องเป็นฝ่ายพ่ายแพ้กระเด็นตกรอบไปตามระเบียบ หลังจากที่เกมเลกแรกบุกไปพ่ายที่คัมป์นูมาก่อน

กระนั้นแม้รายงานเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บนักเตะที่เผยออกมาในตอนแรก จะระบุว่านักเตะน่าจะต้องปิดเทอมยาวอดลงสนามช่วยปารีสแซงต์แชร์กแมงแล้ว

แต่ล่าสุด อูไน เอเมรี่ ออกมาเผยข่าวให้แฟนบอลของทีมได้ใจชื่นขึ้นมาเมื่อระบุว่านักเตะมีลุ้นคืนสนามในอีกสามสัปดาห์นี้

“ผมเพิ่งคุยกับเขาสัปดาห์นี้ เขาโอเคดีนะ เขาดูผ่อนคลาย เราได้พูดถึงเกมนัดชิงชนะเลิศบอลถ้วย (เฟร้น คัพ) ซึ่งเขาก็กำลังรอชมเกมนี้ของเราอยู่ เขาน่าจะกลับมาได้ในอีกสามสัปดาห์”

เนย์มาร์ (Neymar)

เนย์มาร์ (Neymar)
Credit: A.PAES / Shutterstock.com

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ