เปลี่ยนที่ฮา! ปืนโตยันคว้า “เทพแดน” ร่วมทีมแล้ว!!

แดนนี่ เวลเบค

ทำเอาแฟนบอลทีมปีศาจแดงหลายคนใจสลายกันเลยทีเดียว สำหรับทางด้านของ “เทพแดน” แดนนี่ เวลเบค หัวหอกตัวฮาประจำทีม เพราะล่าสุดทางด้านของทีมปืนโต อาร์เซน่อลได้ทำการประกาศยืนยันการคว้าตัวนักเตะทีมชาติอังกฤษรายดังกล่าวไปร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และหากไม่มีอะไรผิดพลาดก็น่าจะเป็นการย้ายทีมแบบถาวร ไม่ใช่แบบยืมตัวตามที่มีข่าวเชื่องโยงกับหลายๆทีมก่อนหน้านี้ซะด้วย โดยในส่วนของค่าตัวสื่อคาดกันว่าอยู่ที่ราว 16 ล้านปอนด์

ทั้งนี้แถลงการณ์ยืนยันของอาร์เซน่อลระบุว่าพวกเขายินดีต้อนรับ แดนนี่ เวลเบค เข้าทีม และกำลังรอคอยที่จะได้เห็นกองหน้ารายนี้ลงเล่นให้ทัพปืนโตอยู่ สำหรับช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาอาร์เซน่อลตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับกองหน้าอย่างราดาเมล ฟัลเกา ซึ่งสุดท้ายแล้วได้ย้ายซบทีมปีศาจแดง ฉะนั้นจึงอาจจะบอกได้ว่าแรกเริ่มเดิมทีแล้วอาร์เซน่อลไม่น่าจะวางเป้าหมายการเสริมคมแดนหน้าหลักๆไว้แดนนี่ เวลเบค แต่ทว่าพอพลาดจากดีลของฟัลเกาแล้วจึงหันมาหาทางเวลเบคที่น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด และเหมาะสมสำหรับพวกเขาที่สุดแล้วในตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้

อย่างไรก็ตามทางด้านเวลเบคเองก่อนหน้านี้ก็ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมเหมือนกันไม่เฉพาะแค่ทีมปืนโต อย่างเช่น ทีมท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์ หรือกระทั่งแมวดำ ซันเดอร์แลนด์ก็ตาม แต่ที่สุดแล้วนักเตะคงมองว่าการย้ายไปอยู่กับทีมอย่าง อาร์เซน่อล น่าจะทำให้เขามีโอกาสประสบความสำเร็จได้มากกว่า ส่วนเรื่องของตำแหน่งการเล่น หรือสถานะในทีมอาร์เซน่อลของเวลเบคหลังจากนี้ก็นับว่าน่าสนใจทีเดียว เพราะอาร์เซน่อลยังมีกองหน้าตัวหลักอย่างชิรูด์อยู่ กล่าวคือน่าคิดเหลือเกินว่าเวนเกอร์จะเลือกใช้บริการใครเป็นกองหน้าตัวหลักของทีมจริงๆ เพราะครั้นก็จะให้ชิรูด์เป็นหน้าเป้าเหมือนเดิม แล้วให้เวลเบคเล่นริมเส้นก็ไม่น่าจะใช้ ด้วยว่าเวลานี้อาร์เซน่อลมีนักเตะริมเส้นดีๆอย่างอเล็กซิสอยู่แล้ว แต่จะให้เวลเบคมานั่งสำรองเหมือนตอนที่เจ้าตัวอยู่กับแมนฯยูไนเต็ดก็ไม่น่าจะใช่เช่นกัน

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ