ค็อปเฮ! สื่อเผย ‘คล็อปป์’ เตรียมคว้า ‘ไมเคิ่ล คีน’ อุดแนวรับ!!!

น่าจะถูกอกถูกใจแฟนบอลเดอะค็อปไม่น้อยเลย สำหรับเป้าหมายการเสริมทัพแนบรับของทีมรักล่าสุดที่สื่อเผยออกมาว่าเป็นในรายของ ‘ไมเคิ่ล คีน’ กองหลังผู้ดีอนาคตไกลของ ‘เบิร์นลี่ย์’ คู่แข่งร่วมลีกที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ โดยช่วยให้ทีมอยู่ในสถานการณ์ที่ค่อนข้างปลอดภัยต่อการลุ้นอยู่รอดบนลีกสูงสุดซีซั่นหน้า จนถูกเรียกตัวติดธงทีมชาติอังกฤษไปเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้หงส์แดงของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในซีซั่นนี้ถือว่ามีปัญหาในเกมรับอย่างชัดเจน หลังนักเตะที่ถูกเสริมเข้ามาใหม่อย่าง รักนาร์ คลาวาน ดูจะยังทำผลงานฝากผีฝากไข้ได้ไม่มากเท่าที่ควร

อีกทั้งในรายของ เดยัน ลอฟเรน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมชาติโครเอเชียก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด ขณะที่ในรายของ มามาดู ซาโก้ ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ที่ส่อแววอนาคตรุ่งช่วงเริ่มต้นร่วมงานกับนายใหญ่ชาวเยอรมันก็หมดอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์ไปเรียบร้อยแล้ว หลังมีปัญหาเรื่องพฤติกรรมจนถูกส่งไปให้ คริสตัน พาเลซ ยืมตัวใช้งานอยู่เวลานี้

และด้วยเหตุนี้เองทำให้การเสริมทัพผู้เล่นฝีเท้าดีในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก เป็นหนึ่งในภารกิจสำคัญของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้

ล่าสุดก็มีรายงานที่น่าจะทำให้แฟนบอลเดอะค็อปรู้สึกพึงพอใจ เมื่อสื่อเผยว่าอดีตนายใหญ่เสือเหลืองประทับใจในฝีเท้าและฟอร์มการเล่นเกมรับอันเหนียวแน่นของ ไมเคิ่ล คีน ดาวเตะ เบิร์นลี่ย์ จึงได้ล็อคเป้าไว้เป็นหนึ่งนักเตะเป้าหมายสำคัญที่จะพยายามคว้ามาร่วมทีมให้ได้ในตลาดซัมเมอร์เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตามคาดว่าไม่ใช่งานง่ายของหงส์แดง ที่จะประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับแข้งทีมชาติอังกฤษรายนี้ ที่กำลังเตรียมติดธงลงช่วยสิงโตคำรามเป็นครั้งแรก ในช่วงโปรแกรมพักเบรกทีมชาติสองสัปดาห์นี้ เพราะยังมีทีมคู่แข่งร่วมลีกอย่าง เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เล็งคว้านักเตะไปเสริมหลังบ้านอยู่เช่นกัน

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ (Jurgen Klopp)เจอร์เก้น คล็อปป์ (Jurgen Klopp): Alexander Mazurkevich / Shutterstock.com

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ