เปลี่ยนถ่าย! สื่อผู้ดีแฉ ‘คอนเต้’ เตรียมโละ ‘ออสการ์’ 30 ล้าน!!!

แม้ว่าจะเป็นทีมยักษ์ใหญ่ในอังกฤษที่ดูจะขยับขยายปรับเปลี่ยนทีมน้อยที่สุดในช่วงนับตั้งแต่เปิดตลาดซัมเมอร์นี้ แต่ดูแนวโน้มหลังจากนี้ส่อแววว่าจะมีการเปลี่ยนถ่ายทีมครั้งใหญ่ได้เหมือนกันสำหรับทางด้านของสิงห์บลู เชลซี ภายใต้การนำทีมของกุนซือมากแท็คติก “อันโตนิโอ คอนเต้” เพราะหลังจากที่ก่อนหน้านี้อดีตนายใหญ่ทีมชาติอิตาลีไม่คอนเฟิร์มอนาคตของ ดีเอโก้ คอสต้า (Diego Costa) กองหน้าตัวเก่งของทีม และมีข่าวตามหลังออกมาว่าเตรียมทุ่มกว่า 68 ล้านปอนด์คว้า โรเมลู ลูกากู กลับคืนรัง

 

ดีเอโก้ คอสต้า (Diego Costa) ดีเอโก้ คอสต้า (Diego Costa): Vlad1988 / Shutterstock.com

ล่าสุด เดอะซัน สื่อจอมแฉในอังกฤษออกมารายงานข่าวว่า ออสการ์ เพลย์เมกเกอร์บราซิลเป็นแข้งอีกรายที่เตรียมถูก คอนเต้ โละออกจากทีมเนื่องจากไม่ปลื้มทัศนคติของนักเตะระหว่างที่กำลังเตรียมทีมปรีซีซั่น และเล่นศึก อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์คัพ อยู่ในขณะนี้ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการขาดความมุ่งมั่น ขาดความทุ่มเทให้กับทีม โดยเฉพาะในผลบอลเกมล่าสุดที่สิงห์บลูพ่ายให้กับราชันชุดขาวไป 3-2

อย่างไรก็ตามสื่อระบุว่าเชลซีพร้อมปล่อยออสการ์ให้กับ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่กำลังแสดงความสนใจในตัวนักเตะอยู่ แต่ก็ต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ต้องได้รับค่าตัวนักเตะเป็นเงินไม่น้อยกว่า 30 ล้านปอนด์ เรียกว่าหากจ่ายน้อยกว่านี้ก็ไม่ต้องมาคุยกัน แม้ว่า คอนเต้ กำลังพิจารณาตัดนักเตะออกจากส่วนหนึ่งของแผนการทำทีมระยะยาวแล้วก็ตาม

ส่วนในรายอื่นๆก็ยังต้องลุ้นกันอย่างสนุกหลังจบศึกปรีซีซั่น อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์คัพ ว่า ใครจะได้อยู่ต่อและใครต้องเก็บข้าวของออกไป เพราะก่อนหน้านี้นายใหญ่จอมเฮี้ยบรายนี้ก็ได้เผยออกมาผ่านสื่อแล้วว่า จะมีการพิจารณาอนาคตนักเตะในทีมชุดนี้เป็นรายๆอย่างจริงจัง และจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงแน่นอนตามวิถีทางของฟุตบอล ถึงแม้ว่าโดยรวมแล้วจะรู้สึกแฮปปี้ดีกับการเริ่มต้นทำงานร่วมกับนักเตะชุดนี้ในช่วงปรีซีซั่น

 

Oscar ออสการ์ (Oscar): Mitch Gunn / Shutterstock.com

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ