‘คอนเต้’ รับ ‘สิงห์’ ลุ้นป้องกันแชมป์ยาก-ไม่แฮปปี้การเสริมทัพ!!!

เรียกว่ายอมรับสถานการณ์ตามเนื้อผ้าเลยสำหรับทางด้านของ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่จอมแท็คติก สิงห์บลูส์ เชลซี แชมป์เก่าแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมากล่าวเผยกับสื่อว่าตนเองไม่คิดว่าทีมจะอยู่ในสถานการณ์ที่ดีสำหรับการลุ้นป้องกันแชมป์ลีกฤดูกาลนี้เช่นเดียวกับที่หลายคนมอง เพราะไม่ว่าจะมองมุมไหนก็เป็นเรื่องยากมากที่ สิงห์บลูส์ จะทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเสริมทัพปรับทีมในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ที่ทำได้ไม่ดีนัก ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้ตอบออกมาตรงๆแต่กล่าวเป็นนัยว่าเป็นไปอย่างที่ทุกคนทราบดี

ทั้งนี้ เชลซี ของกุนซือ คอนเต้ เมื่อฤดูกาลที่แล้วทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนซิวแชมป์ไปครองได้อย่างไม่ยากเย็น ทว่าในฤดูกาลใหม่พวกเขากลับไม่ถูกยกให้เป็นเต็งแชมป์ และเป็น เรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แทนที่ถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะซิวแชมป์ ด้วยเหตุผลว่าทีมของนายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนจะต้องมีโปรแกรมลงเล่นเยอะขึ้น เนื่องจากต้องเล่นในรายการแชมเปี้ยนส์ลีกที่พวกเขาไม่ได้ลงเล่นในฤดูกาลที่แล้วด้วย และการเสริมทัพปรับทีมก็ไม่เป็นไปตามแผนของเจ้าตัว แม้ว่าจะได้นักเตะใหม่เข้าทีมมาถึงสี่ราย ทั้ง อันโตนิโอ รือดิเกอร์ , อัลบาโร่ โมราต้า , ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ และ วิลลี่ กาบาเยโร่ เพราะหลักๆแล้วเป็นการดึงมาทดแทนนักเตะตัวหลักเดิมที่ถูกปล่อยสวนทางออกไปอย่างเช่นในรายของ เนมานย่า มาติช และ ดีเอโก้ คอสต้า

คอนเต้ กล่าวถึงสถานการณ์ของทีมในฤดูกาลนี้ว่า “มันถูกต้องตามนั้นที่พวกคุณจะไม่ให้ เชลซี เป็นเต็งแชมป์ ผมรู้สึกเห็นด้วย เหตุผลน่ะหรอ? ผมตอบกับพวกคุณไปหลายครั้งแล้วนะ (เรื่องเสริมทัพปรับเปลี่ยนขุมกำลังทีม) แต่ตัวผมนั้นชัดเจนมากว่าต้องการทุ่มเททำให้สโมสรเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมเซ็นสัญญาใหม่กับสโมสรไปแล้ว ฉะนั้นผมแฮปปี้ที่จะทำทีมต่อไป”

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ