แฟนสบายใจ! ‘บิลิช’ ยัน ‘ลันซินี่’ แฮปปี้ดีกับ ‘ค้อน’ !!!

เรียกว่าน่าจะพอสบายใจได้ในระดับนึงสำหรับแฟนบอลของ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อล่าสุดเป็นทางด้าน สลาเวน บิลิช นายใหญ่คนเก่ง เดอะแฮมเมอร์ส ที่ได้ออกมากล่าวยืนยันว่า มานูเอล ลันซินี่ มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมยังแฮปปี้ดีสุดๆในการเล่นให้ทีม หลังนักเตะตกเป็นข่าวลือเรื่องอนาคตในช่วงที่ผ่านมาและโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสถานการณ์ล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่คู่แข่งร่วมลีกเริ่มจับตามองมาที่นักเตะ หลังส่อแววว่าอาจต้องเสีย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์แซมบ้าไปให้กับ บาร์เซโลน่า ที่กำลังตามตื้อขอซื้อนักเตะไม่เลิกรา

ทั้งนี้ ลันซินี่ ถือเป็นหนึ่งในแข้งที่ดีที่สุดของ เดอะแฮมเมอร์ส เวลานี้ โดยนักเตะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดุกาลที่ผ่านมา และนั่นก็ทำให้มีข่าวลือตามมาว่านักเตะได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่ แต่ทว่าไม่มีการเคลื่อนไหวในตลาดนักเตะอย่างเป็นรูปธรรมกระทั่งล่าสุดเป็น ลิเวอร์พูล ที่ส่อขยับในดีลคว้าดาวเตะ อาร์เจนไตน์ อย่างจริงจัง เนื่องจากสถานการณ์อนาคตของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีมเริ่มเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนเพราะหลังจากที่สโมสรออกแถลงจุดยืนไม่ขายนักเตะให้ บาร์เซโลน่า ในทุกราคาก็มีรายงานข่าวตามออกมาว่านักเตะเองก็ได้แสดงความไม่พอใจ โดยยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเพื่อประกาศจุดยืนตนเองว่าต้องการโยกซบ เจ้าบุญทุ่ม เช่นกัน

อย่างไรก็ตามล่าสุด บิลิช กล่าวยืนยันว่า ” ลันซินี่ ยังมีความสุขดีมากในการเล่นให้ ขุนค้อน สำหรับเราไม่มีนักเตะคนไหนใหญ่กว่าสโมสร มานูเอล เป็นนักเตะที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมเช่นเดียวกับคนอื่นๆในทีม แต่เขาสำคัญกับเรามาก และเขาเป็นนักเตะที่ดีมาก ตัวเขาเองก็รู้สถานการณ์อนาคตของเขาดี ผมมีโอกาสได้คุยกับเขาเมื่อช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเขาทราบดีเลยล่ะว่าเราดูแลเขาเป็นอย่างดี และเขากำลังมีฤดูกาลใหม่ที่สำคัญรออยู่พร้อมกับเรา”

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ