เปิดสนุก! ‘ชิรูด์’ ฮีโร่ ‘ปืน’ ดับ ‘จิ้งจอก’ 4-3 พรีเมียร์ลีกนัดแรก!!!

ประเดิมเปิดฤดูกาลใหม่แบบสุดมันส์เลยทีเดียวสำหรับศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อทาง ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล เป็นฝ่ายเปิดรังเฉือนเอาชนะ จิ้งจอกสีน้ำเงิน เลสเตอร์ ซิตี้ ไปได้ 4-3 เมื่อค่ำคืนวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้เกมพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2017-2018 ประเดิมเปิดสนามนัดแรกแบบเอาใจแฟนบอลเมื่อเริ่มต้นคู่แรกตั้งแต่คืนวันศุกร์ และเป็นเพียงคู่เดียวก่อนที่จะไปอัดโปรแกรมลงในวันเสาร์พร้อมกันหลายคู่ช่วงเวลา 21.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย) โดยนัดแรกที่พรีเมียร์ลีกเลือกจัดโปรแกรมลงในวันศุกร์เป็นที่สนามเอมิเรตสเตเดี้ยม ระหว่าง ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล พบกับ จิ้งจอกสยาม เลสเตอร์ ซิตี้ เกมนี้เจ้าถิ่นได้ประเดิมใช้งานแข้งใหม่อย่าง อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ และ เซอัด โคลาซินัช ด้วย ขณะที่ทีมเยือนยังนำมาโดยนักเตะตัวหลักจากเมื่อฤดูกาลที่แล้วอย่าง แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล , ริยาด มาห์เรซ , มาร์ค อัลไบรท์ตัน , เจมี่ วาร์ดี้

อย่างไรก็ตามเมื่อเกมเริ่มคิกออฟเป็นเจ้าถิ่นที่ทำได้ดีกว่าในแง่ของรูปเกม เมื่อเป็นฝ่ายครองเกม ทำเกมรุกเข้าใส่ได้แทบจะฝ่ายเดียว แต่สกอร์ที่เกิดขึ้นแฟนบอลเจ้าถิ่นกลับต้องลุ้นกันหืดขึ้นคอทีเดียว โดยเจ้าบ้าน ปืนใหญ่ ได้ประตูออกนำ 1-0 อย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 2 จาก ลากาแซตต์ แต่จากนั้นอีกเพียงสามนาที ชินจิ โอกาซากิ ก็มาตามตีเสมอให้ทีมเยือนเป็น 1-1 ก่อนที่ เจมี่ วาร์ดี้ จะมายิงแซงนำให้ในนาทีที่ 29 และเป็น แดนนี่ เวลเบค ที่มาทวงประตูคืนให้เจ้าบ้านในนาทีสุดท้ายของครึ่งเวลาแรก ทำให้กลับมาเริ่มต้นครึ่งหลังเท่ากันใหม่ที่ 2-2 แต่แล้วนาทีที่ 56 วาร์ดี้ คนเดิมก็มาทำให้แฟนบอล เดอะกันเนอร์ ต้องเซ็งอีกครั้งเมื่อมาซัดประตูแซงนำให้ทีมเยือนอีกครั้งเป็น 3-2 ก่อนที่จะเป็น อารอน แรมซี่ย์ ที่จะมายิงกู้ให้เจ้าบ้านกลับมาตีเสมอเป็น 3-3 ในนาทีที่ 83 ต่อด้วยการรับบทฮีโร่ของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าสำรองที่มายิงประตูชัยให้เจ้าบ้านแซงเอาชนะคว้าสามแต้มแรกไปได้ด้วยสกอร์ 4-3 ในนาทีที่ 85

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ