หยอดคำหวาน! ‘ไฮย์เกส’ เผยเหตุหวนกลับมาคุม ‘เสือใต้’ อีกครั้ง!!!

เรียกว่าหยอดคำหวานทันทีที่หวนคืนบ้านหลังเก่าเลยสำหรับทางด้านของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือมากประสบการณ์วัย 72 ปี เมื่อเจ้าตัวได้ออกมากล่าวเผยถึงสาเหตุที่ตอบตกลงกลับมากุมบังเหียน เสือใต้ อีกครั้งแบบชนิดที่ทำให้ทั้งแฟนบอล และบรรดาแข้ง เสือใต้ พร้อมอ้าแขนต้อนรับอย่างอบอุ่นมากกว่าเดิมอีกหลังก่อนหน้านี้บอร์ดบริหารสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจแยกทางกับ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนพร้อมกับออกมาเผยถึงเหตุผลว่าเป็นเพราะอดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด ไม่ได้รับการสนับสนุน ทั้งยังมีแนวทางเกี่ยวกับฟุตบอลที่สวนทางกับแข้งตัวหลักของทีมอย่างน้อย 5 รายด้วยกัน ซึ่งคงจะเป็นเรื่องยากที่จะทำให้ทีมกลับมามีผลงานที่ยอดเยี่ยมได้ภายใต้สถานการณ์แบบนี้

ทั้งนี้สำหรับทาง จุ๊ป ไฮย์เกส นั้นถือเป็นกุนซือที่มีประสบการณ์ทำทีมในระดับสูงและประสบความสำเร็จมากที่สุดคนนึง โดยนายใหญ่วัย 72 ปีเคยผ่านประสบการณ์คุมทั้ง เรอัล มาดริด , โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค และ บาเยิร์น มิวนิค โดยที่ความสำเร็จสุดท้ายที่ฝากเอาไว้ก่อนประกาศวางมือคือการพา เสือใต้ คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ประกอบไปด้วยแชมป์บุนเดสลีกา เดเอฟเบ โพคาล และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อปี 2013 และด้วยเหตุนี้ประกอบกับความสัมพันธ์อันดีระหว่างทั้งสองฝ่ายที่ยังมีต่อกันทำให้บอร์ดบริหาร บาเยิร์น เลือกเจ้าตัวกลับมากุมบังเหียนด้วยสัญญาขัดตาทัพจนถึงจบฤดูกาลนี้

ไฮย์เกส กล่าวเปิดใจถึงการตอบตกลงหวนกลับมารับงานอีกครั้ง “ทั้งๆที่ได้ประกาศวางมือจากการคุมทีมไปแล้วว่าถ้าผมจะกลับมาคุมทีมอีกครั้งจะไม่มีทีมไหนในโลกนี้ทำให้ผมตัดสินใจกลับมานอกจาก บาเยิร์น มิวนิค เพราะที่นี่เป็นเสมือนความรักของผม และผมกลับมาคราวนี้เพื่อนำความสุขความสำเร็จกลับมาให้แฟนบอลของเราอีกครั้ง ผมและทีมสต๊าฟโค้ชจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อสิ่งนั้น และเวลานี้ผมก็พร้อมสำหรับการทำงานอีกครั้งแล้ว”

เว็บไซต์เดิมพันที่น่าสนใจ